SAO » Chuyện làng sao

Cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền sinh con thứ 4 cho 'Ông trùm truyền thông'

Thứ sáu, 12/01/2024 14:18

Cựu người mẫu Huỳnh Thanh Tuyền đã sinh con thứ 4 cho "Ông trùm truyền thông" được một tháng.

Mới đây, cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền đã thông báo vừa hạ sinh con thứ 4 cho chồng là "Ông trùm truyền thông" Nguyễn Quang Minh. Nhóc tì của cả hai hiện hơn một tháng tuổi. Cô cho biết mình đón con út vào đầu tháng 12/2023.

Cựu siêu mẫu tiết lộ vợ chồng cô đặt tên em bé thứ tư là Minh Hưng. Hiện người đẹp đang trong thời gian ở cữ. Cô khá cực vì em bé hay thức giấc giữa đêm nên hơn một tháng qua, mình chưa có giấc ngủ trọn vẹn: "Con người không răng nhỏ bé hiện là ưu tiên hàng đầu của tôi. Chỉ cần con 'e' một tiếng thì dù đang làm gì, quan trọng thế nào tôi cũng phải dừng lập tức để cưng nựng, vỗ về bé. Tôi cảm thấy 24h mỗi ngày là quá ngắn và thời gian ở cữ không đủ để tận hưởng sự đáng yêu này. Tôi hạnh phúc khi được ôm con trong vòng tay, ngắm hai má phúng phính bánh bao, thơm lừng mùi sữa. Rồi chẳng mấy chốc con sẽ biết lật, biết bò, biết cất tiếng gọi mẹ đầu tiên".

Cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền sinh con thứ 4 cho "Ông trùm truyền thông". Cô đăng ảnh khoe dáng sau 2 ngày sinh con.

Nhan sắc hiện tại của cựu siêu mẫu sau khi làm mẹ làm vợ.

Sau khi sinh con thứ 4, sức khỏe của Huỳnh Thanh Tuyền khá tốt, vóc dáng không thay đổi nhiều, trừ vòng bụng. Sau 2 ngày sinh con, cô tự tin chụp ảnh khoe sắc vóc thanh mảnh. Huỳnh Thanh Tuyền và chồng đại gia - Tiến sĩ Nghệ thuật Nguyễn Quang Minh - có ba bé lớn gồm hai trai, một gái, lần lượt đặt tên là Minh Khôi, Minh Khánh, Minh Hà. Sau nhiều năm "ở ẩn" tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ, từ hơn một năm nay, Huỳnh Thanh Tuyền đã đi làm công sở. Cô giữ chức Phó tổng giám đốc một công ty do chồng sáng lập và điều hành. Ngoài ra, người đẹp còn kinh doanh riêng về lĩnh vực thời trang.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới