SAO » Chuyện làng sao

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy kỷ niệm 5 năm ngày cưới với chồng luật sư

Thứ hai, 12/07/2021 15:08

Gác lại ồn ào với Thân Thúy Hà, chồng cũ Đức An, Phan Như Thảo, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy đang tận hưởng tháng ngày bình yên bên chồng con sau những ngày xa cách.

Vào tháng 3 vừa qua, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy đã về Việt Nam để thăm người thân và giải quyết việc riêng. Cô âm thầm về quê hương một mình, riêng chồng luật sư và ba con vẫn ở tại Mỹ.

Đến cuối tháng 6, Ngọc Thúy mới quay trở lại Mỹ. Tại trời Tây, cô và các con còn bỏ 100 triệu đồng để hỗ trợ quê hương vượt qua dịch bệnh.

Khi về Mỹ, cô được chồng luật sư tổ chức sinh nhật bù. Ngoài ra, cô và chồng còn ngọt ngào kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Trải qua thời gian sống chung, Ngọc Thúy luôn hết lời ca ngợi chồng. Cô cho biết cả hai đã vượt qua nhiều thử thách để có hạnh phúc như hiện tại.

Ngọc Thúy và chồng ngọt ngào kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Cô còn được ông xã luật sư tổ chức sinh nhật muộn đơn giản bên một số người bạn thân thiết.

Hậu ly hôn đại gia Đức An, Ngọc Thúy tiến tới hôn nhân với chồng luật sư từ năm 2016. Cả hai có chung một cậu con trai Myles. Hiện tại, Ngọc Thúy cũng đang nuôi hai con gái riêng với chồng trước. Quãng thời gian về Việt Nam, Ngọc Thúy bị Thân Thúy Hà và Phan Như Thảo tố. Nhưng cô đều bỏ ngoài tai và tận hưởng cuộc sống bình yên của mình.

Sau khi trở về Mỹ, Ngọc Thúy đã cùng ông xã và các con đi chơi ở San Jose, bang California.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới