SAO » Chuyện làng sao

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy sắp tái hôn

Thứ ba, 05/05/2015 13:13

Ngọc Thúy đã quyết định tổ chức đám cưới lần thứ hai. Mới đây, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy đã chia sẻ hình ảnh thử áo dài cho lễ ăn hỏi.

Ngọc Thúy mới đây chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh thử áo dài cho lễ ăn hỏi cùng lời bày tỏ: "Thử áo dài cho lễ hỏi... Phải nói là đã rất lâu rồi mới khoác lên người áo dài truyền thống. Lần này mở hàng lại với chiếc áo dài ren đỏ cho lễ hỏi, để chính thức ra mắt ông bà tổ tiên... nhà chồng. Một nghi thức mà mình chưa được làm ở lần cưới đầu... âu cũng là số phận. Bây giờ, sẽ cố gắng thực hiện đầy đủ nghi thức cưới hỏi truyền thống để được ông bà tổ tiên chứng giám, phù hộ cho hạnh phúc gia đình của Myles bền vững mãi về sau".

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy sắp tái hôn.

Trong hình, Ngọc Thúy rất hạnh phúc và vui vẻ khoe dáng thanh mảnh với áo dài ren đỏ tinh tế. Dù đã có ba con nhưng cựu siêu mẫu vẫn giữ được thân hình tuyệt đẹp, vạn người mê. Có thể thấy, trải qua nhiều sóng gió trong hôn nhân, giờ đây Ngọc Thúy đang rất hạnh phúc và thực hiện những điều mình chưa từng làm trước đây.

Được biết, chồng của Ngọc Thúy là luật sư Trường. Cặp đôi đã có với nhau một con trai chung khoảng 3 tuổi. Cả gia đình đang sống vui vẻ cùng hai con gái riêng của cựu siêu mẫu với người chồng đầu.

Hình ảnh áo dài ăn hỏi của Ngọc Thúy.

Người hâm mộ chúc phúc cho cựu siêu mẫu.

Ngọc Thúy hạnh phúc và tình cảm bên người chồng thứ hai.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)