SAO » Chuyện làng sao

Cựu thành viên HKT - Lý Tuấn Kiệt bất ngờ kết hôn cùng bạn gái hot girl

Chủ nhật, 31/10/2021 18:07

Trên trang cá nhân, Lý Tuấn Kiệt bất ngờ thông báo chuẩn bị đám cưới cùng bạn gái xinh đẹp. Rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lý Tuấn Kiệt bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn gái kèm dòng status gây chú ý. Theo được biết, cựu thành viên nhóm HKT sẽ chuẩn bị làm đám cưới cùng người yêu. Cô nàng tên Linh Rin có ngoại hình cao, xinh xắn và nụ cười tỏa nắng. Trước thông tin vui mừng này, rất nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi chúc mừng đến nam ca sĩ.

Vừa "chốt sổ" với bạn gái xinh đẹp, Lý Tuấn Kiệt hài hước viết: "Thôi rồi lượm ơi".

Rất nhiều đồng nghiệp như Phạm Trưởng, Hiếu Hiền, Khánh Đơn, Đinh Kiến Phong, Nhật Kim Anh, Phương Hằng, Nguyễn Đình Vũ,... đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Đáng chú ý là một trong những thành viên nhóm nhạc HKT, Hồ Gia Hùng bất ngờ bình luận: "Chuẩn bị được ăn cỗ rồi nhỉ".

Được biết, vợ sắp cưới của Lý Tuấn Kiệt tên Linh Rin. Những thông tin về cô nàng, nam ca sĩ cũng giấu kín trên mạng xã hội.

Loạt ảnh "tình bể bình" của cặp đôi được Linh Rin chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, người đẹp còn gửi lời chúc sinh nhật đối phương đầy ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật anh. Đây có lẽ là sinh nhật chưa từng có, xa gia đình bạn bè, không nến, không hoa, không bánh kem nhưng có em. Tuổi mới không mong gì ngoài chúc anh sức khỏe, luôn thành công và mãi hạnh phúc. Tấm hình kỷ niệm này là lần đầu tiên chụp cùng nhau".

Hiện tại, netizen nóng lòng chờ đợi chia sẻ chính thức từ phía cựu thành viên nhóm HKT. Hy vọng nam ca sĩ sớm công khai ảnh cưới đến người hâm mộ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới