SAO » Chuyện làng sao

Cựu thành viên Kara tung ảnh cưới đẹp ngất ngây

Thứ năm, 05/05/2011 14:58

Vào ngày 7/5 sắp tới, nữ ca sỹ Kim Seung Hee - cựu thành viên nhóm Kara - sẽ chính thức kết hôn với người bạn trai là Yang Joon Won.

Cả hai gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2008 và sau đó họ tiếp tục giữ liên lạc với nhau, cùng thực hiện với nhau những dự án âm nhạc. Từ đó, tình cảm của họ đã phát triển nhanh chóng.

Mối tình đẹp như mơ của Kim Seung Hee và Yang Joon Won đã có được một kết quả như ý muốn, đám cưới này thật sự là một kết thúc "cổ tích" đối với cả hai. Lễ cưới sang trọng và hoành tráng sẽ được diễn ra tại Paju trong sự chúc phúc của bạn người thân, bạn bè thân thiết và những đồng nghiệp đã gắn bó với  cả hai.
 
 
 
Trong niềm vui và hạnh phúc của mình, Kim Seung Hee đã công khai loạt ảnh cưới lãng mạn và cô hy vọng sẽ nhận được nhiều hơn nữa những lời chúc từ người hâm mộ đã luôn ủng hộ cô trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua.
 
Kim Seung Hee từng là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Kara nhưng đến năm 2008, cô chính thức tuyên bố rời khỏi nhóm khiến các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ. Lý do Kim Seung Hee đưa ra là vì muốn tập trung vào chuyện học hành, việc tham gia hoạt động cùng Kara khiến cô không thể chuyên tâm được.
  
 
 
 
 
 
 
PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới