SAO » Chuyện làng sao

Cựu thành viên nhóm nhạc 1088 - Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41 vì đột quỵ

Thứ ba, 29/12/2020 18:34

Mới đây thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm nhạc 1088 qua đời do đột quỵ ở tuổi 41 khiến nhiều người không khỏi thương tiếc.

Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 tại Sa Đéc. Cách đây 20 năm, anh là giọng ca chủ chốt của nhóm nhạc nam đình đám 1088. Sau khi nhóm tan rã, Vân Quang Long vẫn duy trì đam mê với vai trò ca sĩ hát solo.

Một thời tên tuổi của anh gắn liền với các ca khúc như: Bởi tin lời thề, Thế giới không hoàn hảo… và là giọng ca ăn khách ở các tụ điểm giải trí ở miền Tây. Trái ngược với các hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Vân Quang Long lại là người khá kín tiếng đời tư.

Mới đây nhất, thông tin nam ca sĩ đã qua đời chiều 29/12 ở tuổi 41 tại Mỹ do đột quỵ khiến nhiều khán giả không khỏi thương xót. Có lẽ những ngày cuối năm, tang thương lại một lần nữa bao trùm trong showbiz Việt. Khi đầu tháng 12 nghệ sĩ Chí Tài cũng ra đi vì đột quỵ.

Cựu thành viên nhóm nhạc 1088 đã qua đời vì đột quỵ.

Thông tin này đã khiến nhiều người không khỏi thương xót. Cao Thái Hà, Phan Hoàng Kim,... đã bất ngờ gửi lời chia buồn đến gia đình. "Yên nghỉ anh nhé. Mọi người sẽ luôn nhớ về anh và những ca khúc sẽ sống mãi cùng năm tháng".

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới