SAO » Chuyện làng sao

Cựu thành viên nhóm nhạc đình đám xứ Hàn bị yêu cầu án phạt 1 năm tù vì tội cờ bạc, nợ hơn 16 tỷ đồng

Thứ năm, 07/02/2019 16:45

Nữ ca sĩ Shoo, thành viên của nhóm S.E.S phải ra tòa đúng vào dịp Tết và được phía công tố đưa ra án phạt 1 năm tù vì tội lỗi mà mình gây ra.

Hôm nay (7/2), Shoo – cựu thành viên của nhóm S.E.S và các đại diện pháp lý của cô đã có mặt tại phiên tòa xét xử lần 2. Được biết, phía công tố đưa ra án phạt là 1 năm tù cho Shoo vì tội đánh bạc ở nước ngoài từ năm 2016 – 2018, nợ số tiền lên tới 700.000 USD (hơn 16 tỷ đồng).

Nữ ca sĩ Shoo, thành viên của nhóm S.E.S phải ra tòa đúng vào dịp Tết và được phía công tố đưa ra án phạt 1 năm tù vì tội lỗi mà mình gây ra.

Đại diện pháp lý của Shoo tiếp tục nhấn mạnh vào thái độ ăn năn và suy ngẫm của cô sau khi thừa nhận mọi tội danh. Họ cũng khẳng định kể từ lúc trở thành người của công chúng ở độ tuổi teen, Shoo chưa bao giờ vi phạm luật pháp nghiêm trọng cho tới vụ việc lần này.

Bản thân Shoo cũng bày tỏ sự hối hận của mình: "Vài tháng qua, mỗi ngày đối với tôi đều rất dài. Vì những lỗi lầm nghiêm trọng của tôi mà tôi có thể cảm nhận được nhiều thứ. Tôi đang suy ngẫm sâu sắc. Tôi sẵn sàng đối mặt với bất cứ án phạt nào mà tòa đưa ra. 1 lần nữa tôi chân thành xin lỗi vì đã gây ra rắc rối".

Shoo xin lỗi và chấp nhận mọi hình phạt từ tòa án.

Shoo ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc S.E.S vào năm 1997. Sau khi lên xe hoa, cô rời khỏi ngành giải trí. Tuy nhiên thỉnh thoảng, cô vẫn cùng các con tham gia 1 số chương trình truyền hình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)