SAO » Chuyện làng sao

Cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn ra tòa vì cờ bạc, nợ hơn 16 tỷ đồng

Thứ năm, 24/01/2019 21:01

Nữ ca sĩ Shoo, thành viên của nhóm S.E.S nợ tới hơn 16 tỷ đồng và không có khả năng thanh toán.

Hôm nay (24/1), ca sĩ Shoo - cựu thành viên nhóm S.E.S đã có mặt tại phiên tòa xét xử vì tham gia cờ bạc, nợ số tiền "khủng". Xuất hiện tại tòa án trong trang phục trắng, đen, người đẹp này lộ rõ vẻ lo âu trên gương mặt không son phấn.

Nữ ca sĩ Shoo, thành viên của nhóm S.E.S nợ tới hơn 16 tỷ đồng và không có khả năng thanh toán.

Được biết, Shoo không ít lần ra nước ngoài chơi bạc bất hợp pháp trong nhiều năm qua. Số nợ của cô đã lên tới con số 707.000 USD (hơn 16 tỷ đồng). Ở phiên tòa, nữ ca sĩ này thừa nhận mọi cáo buộc. Vì phiên tòa diễn ra nhanh nên Shoo cũng vội vã rời đi để tránh sự bao vây từ phía phóng viên. Phiên tòa vào ngày 7/2 sẽ đưa ra hình phạt dành cho cô. Theo thông tin có được vì chuyện cờ bạc, nợ nần không thể trả mà quan hệ vợ chồng của Shoo gặp vấn đề.

Shoo xuất hiện tại tòa với gương mặt không son phấn.

Yoo Soo Young, được biết đến với tên chuyên nghiệp là Shoo, là 1 nữ diễn viên và ca sĩ Hàn Quốc, ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc S.E.S. vào năm 1997. Shoo đã rời ngành giải trí sau khi kết hôn. Mặc dù vậy cô vẫn thỉnh thoảng cùng các con tham gia các show truyền hình thực tế.

Năm ngoái, Shoo bị 1 số người tố cáo nợ tiền nhưng không có khả năng trả. Ngoài mượn tiền từ sòng bài, cô còn mượn tiền từ bạn bè. Sau khi sự việc bị vỡ lở, Shoo nhận lỗi sai và khẳng định sẽ cố gắng sữa chữa sai lầm của mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)