SAO » Chuyện làng sao

Cựu thành viên Spice Girls lên xe hoa ở tuổi 42 sau nhiều lần đính hôn

Thứ bảy, 16/05/2015 15:46

Cựu thành viên Spice Girls - Geri đã tổ chức đám cưới linh đình. Ở tuổi 42, cựu thành viên Spice Girls mới được lần đầu bước lên xe hoa sau nhiều lận đận tình duyên.

Cựu thành viên Spice Girls Geri Haliwell đã tổ chức đám cưới long trọng vào ngày 15/5 vừa qua tại nhà thờ St.Mary's ở Woburn, Bedfordshire, Anh. Ở tuổi 42, Geri đã lần đầu lên xe hoa sau nhiều lần đính hôn không đi tới cái kết hạnh phúc. Chồng của cô là ông trùm trong ngành thể thao đua xe công thức 1 Christian Horner, 41 tuổi.

Cựu thành viên Spice Girls lên xe hoa với ông trùm đua xe công thức 1

Quen biết nhau từ năm 2009, nhưng phải tới đầu năm 2014 cựu thành viên Spice Girls và ông trùm F1 mới hẹn hò và đính hôn vào tháng 11 năm ngoái. Cả 2 đều đã có con riêng, Geri có 1 bé gái 8 tuổi, trong khi Christian cũng có 1 con gái 1 tuổi.

Geri rạng rỡ trong đám cưới

Một cựu thành viên Spice Girls nổi tiếng khác là Victoria Beckham đã không có mặt trong ngày vui của bạn. Nhiều ý kiến cho rằng, nguyên nhân do hiềm khích từ cách đây khá lâu của hai người. Tuy nhiên, suy đoán này nhanh chóng bị đập tan bởi mới đầu tháng 5, Geri đã vui vẻ tới dự tiệc sinh nhật ông xã của Vic - David Beckham cùng một vài cựu thành viên Spice Girls khác. Lý do chính đáng được đưa ra là Victoria đang không ở Anh. Tuy nhiên, cô đã chia sẻ hình ảnh mình và Geri thân thiết bên nhau cùng lời chúc mừng bạn và sự nuối tiếc vì không thể tới dự ngày lễ trọng đại của Geri.

Bức ảnh Vic chia sẻ khoảnh khắc thân thiết của cô và Geri

Geri cùng 2 thành viên khác của Spice Girls tới dự sinh nhật chồng Vic - David Beckham

Các thành viên Spice Girls khi nhóm còn hoạt động

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)