SAO » Chuyện làng sao

Cựu thành viên T-ara thông báo kết hôn ở tuổi 26, công khai chồng quá điển trai

Thứ tư, 14/08/2019 13:44

Nữ ca sĩ Areum - cựu thành viên của nhóm T-ara chuẩn bị trở thành cô dâu mới!

Vào ngày 13/8 vừa qua, cựu thành viên T-ara và cũng là thí sinh của chương trình The Unit - Areum đã chia sẻ về thông báo kết hôn thông qua mạng xã hội Instagram. Bên hình ảnh của bản thân và bó hoa cưới, Areum đã đăng tải một bức thư dài bằng tiếng anh.

Areum, cựu thành viên nhóm nữ đình đám một thời T-Ara, đã trực tiếp thông báo chuyện kết hôn ở tuổi 26 qua một bức tâm thư trên Instagram.

Một đoạn trích lời tâm sự của Ahreum như sau:

"Tôi đã gặp được một người dạy cho tôi biết thế nào là tình yêu. Anh ấy đã giúp tôi hiểu làm thế nào để đón nhận nó. Anh còn là người đàn ông tôi rất biết ơn, bởi anh luôn giữ tôi thật chặt bên cạnh khi tôi chơi vơi, vật lộn với cuộc sống. Anh ấy ân cần và đầy yêu thương đến nỗi ngày nào cũng nói rằng tôi là người hết sức quý giá. Thế nên, tôi sẽ kết hôn ở tuổi 26 và cuối cùng cũng trở nên người lớn hơn rồi!".

Areum cũng hứa sẽ sống thật hạnh phúc bên chồng của mình và mong muốn các fan đừng nói những lời tổn thương đến người đàn ông của đời mình.

Cùng với lời tâm sự, Areum cũng đã cho người hâm mộ được chiêm ngưỡng dung nhan của chồng sắp cưới. Chồng tương lai của cô nàng hết sức điển trai, cao ráo, không thua các idol thời nay là mấy.

Nữ ngôi sao sinh năm 1994 cũng tiết lộ rằng lễ cưới của cô sẽ diễn ra vào ngày 9/2/2020. Chồng sắp cưới của Areum là một doanh nhân không nổi tiếng, anh có cách cư xử bình tĩnh, ấm áp. Cuối cùng, cựu thần tượng hy vọng công chúng kiềm chế mọi hành động có thể gây tổn hại cho vị hôn phu không phải người nổi tiếng của mình.

Được biết, Areum trở thành một trong những thành viên mới của T-ara vào năm 2012. Sau một năm, cô ấy chính thức rời nhóm. Tuy nhiên, nữ ngôi sao đã góp mặt trong các ca khúc nổi tiếng của nhóm như Don't leave, Day and Night... Chắc hẳn các fan đang hết sức vui mừng cho Areum bởi cuối cùng sau biến cố lớn và vụ bắt nạt năm xưa, cô đã tìm được bến đỗ của cuộc đời.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới