SAO » Chuyện làng sao

Cựu thành viên Wonder Girls bị netizen mỉa mai khi chỉ tiết kiệm được 3,8 tỷ trước đám cưới

Thứ tư, 10/06/2020 10:03

Dù đây là một con số không phải quá lớn trong khi Hyelim từng là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Wonder Girls, tuy vậy cô vẫn bị không ít dân mạng xứ Hàn buông lời phũ phàng.

Trong tập mới đây của "Don’t Be Jealous", Hyelim - cựu thành viên Wonder Girls và bạn trai cô - Shin Min Chul đã thảo luận về vấn đề tài chính trước đám cưới của hai người.

Hyelim từng là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Wonder Girls

Trong cuộc nói chuyện, Shin Min Chul tiết lộ rằng anh có từ 200 đến 300 triệu won tiền tiết kiệm (khoảng 3,8 tỷ VND - 5,7 tỷ VND). Shin Min Chul là giám đốc của đội Taekwondo hàng đầu xứ kim chi, được gọi là ''Mirme Taekwondo''. Anh được mệnh danh là một trong những nghệ sĩ trình diễn Taekwondo nổi bật tại đất nước này. Trong quá khứ, bạn trai Hyelim từng là tuyển thủ quốc gia và đã nhận được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi trình diễn võ thuật.

Hyelim thì thú nhận bản thân cô nàng không tiết kiệm được quá nhiều tiền. Nếu tính cả nhà cửa thì cô có khoảng 200 triệu won (khoảng 3,8 tỷ VND). Hyelim cho biết suy nghĩ của nhiều người rằng idol giàu có tới mức sở hữu các tòa nhà là quá định kiến, bản thân cô không phải là thành viên Wonder Girls khi nhóm ở thời đỉnh cao.

Bên cạnh những ý kiến đồng cảm và chúc mừng đám cưới sắp tới của cựu thành viên Wonder Girls thì không ít netizen buông lời mỉa mai: "Nhìn lại người bằng tuổi em đi, 200 triệu won là con số quá lớn với người 29 tuổi đấy", "200 triệu? Người bình thường thì làm 20 năm mới tiết kiệm được từng đó đấy em", "Nhiều thế còn gì..."...

Được biết, đám cưới của Hyelim và bạn trai Shin Min Chul là vào ngày 5/7. Cặp đôi đã có 7 năm gắn bó bên nhau trước khi quyết định kết hôn.

Mộc Trà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới