SAO » Chuyện làng sao

Cựu Tổng thống Trump mỉa mai Meghan, ám chỉ cô chơi bẩn với Hoàng gia Anh và những người chống lại mình

Thứ hai, 15/03/2021 10:01

Ông Trump từ chối lên tiếng công khai về Meghan và Harry vì sợ bị "triệt tiêu" như MC Piers Morgan, người phản đối gay gắt nhà Sussex.

Mới đây Jason Miller, cựu cố vấn cấp cao của ông Trump đã chia sẻ cảm xúc của mình về cuộc phỏng vấn dội bom Hoàng gia Anh của Meghan và Harry. Miller cho biết ông Trump nói rằng ông có thể tạo một tin tức nhỏ bằng cách chia sẻ phản ứng của mình đối với cuộc phỏng vấn của nhà Sussex. Tuy nhiên cuối cùng Trump quyết định đó không phải là ý kiến hay.

Cựu Tổng thống Trump nhấn mạnh Meghan là người chẳng tốt đẹp gì.

Jason Miller bày tỏ: "Tôi tôi nói chuyện với cựu Tổng thống sáng nay... ông ấy kiểu như: 'Meghan không hề tốt đẹp gì. Tôi đã nói điều này trước đó và giờ mọi người đang nhìn thấy nó. Tuy nhiên các bạn nhận ra là nếu nói thứ gì tiêu cực về Meghan Markle thì các bạn sẽ bị triệt tiêu. Hãy nhìn Piers Morgan đi'".

Được biết MC Piers Morgan đã bị mất việc vì khẳng định rằng ông không tin những gì Meghan phát biểu tại cuộc phỏng vấn với Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey, trong đó cô tố Hoàng gia Anh phân biệt chủng tộc và khiến cô áp lực đến mức muốn tự tử. Rõ ràng ông Trump đang mỉa mai Meghan đồng thời nhấn mạnh cô chơi bẩn với cả gia đình chồng và những người chống lại cô.

Ông Trump mỉa mai Meghan chơi bẩn khi khiến Piers Morgan mất việc vì MC này lên tiếng phản đối phát ngôn tiêu cực của cô về Hoàng gia Anh.

Trước đó cựu Tổng thống Donald Trump nhiều lần bày tỏ sự khó chịu với Meghan và Harry. Ông khẳng định mình không phải là fan của Meghan và cũng chúc Harry "may mắn" vì có được cô vợ như Meghan.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới