SAO » Chuyện làng sao

Cựu trưởng nhóm F(x) Victoria Song khóc sướt mướt đến nhìn mặt Sulli lần cuối khi bị chỉ trích vô cảm trước cái chết của đàn em

Thứ tư, 16/10/2019 09:33

Xuất hiện tại cổng vip của sân bay, Victoria Song mặc áo đen hoodie chùm qua đầu, nhưng người hâm mộ vẫn có thể nhận ra gương mặt phờ phạc và buồn bã của cựu trưởng nhóm F(x).

Trang Sina mới đây đã đăng tải một số hình ảnh của Victoria Song, khi cô rời đi từ phía cổng vip của sân bay. Theo đó, ngay sau khi nhận được thông tin về việc Sulli qua đời, cựu trưởng nhóm F(x) đã vô cùng sốc và phải dừng việc quay phim ở Thượng Hải rồi trở về Bắc Kinh trong đêm để đón chuyến bay sớm nhất sang Hàn Quốc.

Victoria Song xuất hiện sau cái chết của người em gái cùng nhóm.

Nữ ca sĩ cúi gằm mặt, sắc mặt tiều tuỵ thấy rõ.

Theo Sina, Victoria di chuyển nhanh chóng. Suốt quãng đường khuôn mặt cô đau thương, thẫn thờ. Một tiếp viên hàng không trên chuyến bay của Victoria cho biết nữ ca sĩ tình trạng rất tồi tệ, suy sụp và mệt mỏi.

Sau cái chết của Sulli, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc đã bày tỏ sự thương tiếc qua các bài đăng, và một số thậm chí đã hủy bỏ lịch trình làm việc của mình. Các ngôi sao tại Việt Nam và Trung Quốc cũng thương tiếc chia buồn qua mạng xã hội. Tuy nhiên, Victoria Song lại phải hứng chịu rất nhiều bất mãn từ cộng đồng người hâm mộ của Sulli tại Đại Lục chỉ vì không hề gửi bất cứ bài đăng nào lên mạng, cũng như không thể hiện bất cứ hành động nào bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của cô em một thời.

Một số cư dân mạng chỉ trích nữ diễn viên vì không bày tỏ thương tiếc trên mạng xã hội.

Một bộ phận khán giả khác đã tức giận trước những bình luận ác ý đó, bảo vệ Tống Thiến: "Gia đình có người mất, chẳng lẽ việc đầu tiên là lên mạng bày tỏ tiếc thương hay sao", "Cô ấy đã đủ đau lòng, đừng dùng những lời lẽ ác độc tấn công cô ấy"...

Nhóm f(x) ra mắt năm 2009, từng được ca ngợi là "nữ hoàng mùa hè" với các ca khúc sôi động được phát hành vào mùa này và đạt được thành công vang dội. Trong đó Victoria là trưởng nhóm, người Trung Quốc. Cô được các thành viên gọi là "mẹ Vic" vì luôn quan tâm tới các em. Tang lễ của Sulli được tổ chức kín đáo từ 12 h ngày 16/10.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới