SAO » Chuyện làng sao

Cựu vệ sĩ vạch trần tội ác của cha ruột Britney Spears: Ép con gái uống 1 cốc ma túy mỗi tuần và thuốc tránh thai, thuốc rối loạn thần kinh

Thứ ba, 20/07/2021 10:40

Truyền thông đưa tin cha ruột Britney Spears tiếp tục bị tố là người ra lệnh cho con gái uống chất kích thích mạnh, thuốc rối loạn thần kinh và thuốc tránh thai thường xuyên.

Theo trang The Sun của Anh, cựu vệ sĩ Fernando Flores được cha ruột Britney Spears - ông Jamie Spears thuê năm 2010 để làm nhiệm vụ bảo vệ và theo sát con gái trong vòng 8 tháng. Chỉ 1 năm sau khi bị bố áp đặt quyền bảo hộ, sức khỏe tâm thần của nữ ca sĩ đã bị suy sụp nghiêm trọng.

Theo lời kể của cựu vệ sĩ, cha ruột Britney Spears đã ép con gái uống 1 cốc cocktail được pha từ loại rượu cực mạnh gây kích thích thần kinh như ma túy mỗi tuần một lần dù con gái nhiều lần bật khóc vì bế tắc.

Cựu vệ sĩ Fernando Flores đã luôn ở bên Britney để bảo vệ, theo dõi cô theo mệnh lệnh từ ông Jamie trong suốt 8 tháng.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn phải uống cùng lúc thuốc tránh thai và 3 loại thuốc rối loạn tâm thần khác. Điều này khiến cô thường xuyên ở trong trạng thái không tỉnh táo, lơ mơ và dễ bị điều khiển. Cựu vệ sĩ còn chia sẻ rằng cha ruột Britney Spears sẽ gọi điện cho anh 3, 4 lần mỗi ngày để kiểm tra xem con gái đang làm gì.

Fernando Flores cũng tiết lộ thứ 6 hàng tuần, 1 người phụ nữ sẽ đến nhà và giao thuốc cho 2 bố con. Chưa hết, Britney còn không thể ra ngoài một mình và luôn bị kiểm tra điện thoại di động. Thậm chí, bất kỳ vị khách nào đến cửa hàng kinh doanh ở Los Angeles của Britney đều sẽ bị khám túi xách nếu muốn vào trong.

Trước đó, Jodi Montgomery - người được bổ nhiệm đồng giám hộ Britney Spears vào năm 2019 đã đệ đơn lên tòa tố cha ruột ca sĩ Britney Spears là người đứng sau toàn bộ vụ việc khiến cuộc sống của con gái như nô lệ.

Tại phiên tòa mới nhất Britney Spears đã được thẩm phán Brenda Penny phê chuẩn cho phép tự thuê luật sư riêng cho mình, đây được coi là chiến thằng đầu tiên của nữ ca sĩ trước cuộc chiến pháp lý giành quyền tự do và loại bỏ quyền giám hộ của cha ruột.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới