SAO » Chuyện làng sao

Đã 1 tuần sau đám cưới xa hoa với Trường Giang, Nhã Phương thú nhận vẫn 'lâng lâng hạnh phúc'

Thứ ba, 02/10/2018 21:19

Sau một tuần lên xe hoa, Nhã Phương đã chính thức chia sẻ cảm xúc của mình trên fanpage.

Đám cưới Trường Giang và Nhã Phương đã kết thúc tròn một tuần. Sau khi Trường Giang gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và giới truyền thông, đến hiện tại, Nhã Phương mới chính thức lên tiếng. Lần đầu chia sẻ cảm xúc với người hâm mộ trên fanpage của mình, Nhã Phương đăng clip trong hôn lễ kèm dòng tâm sự: "Cả nhà ơi, đã tròn 1 tuần sau ngày quan trọng của Phương. Đến bây giờ Phương vẫn còn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc vì nhận được rất nhiều sự yêu thương, quan tâm cũng như lời chúc phúc của cả nhà.

Phương xin chia sẻ đến cả nhà những khoảnh khắc, hình ảnh tuyệt vời của lễ cưới. Mời cả nhà cùng xem với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhé. Cảm ơn cả nhà vì tất cả".

Nhã Phương đăng status đầu tiên sau đám cưới.

Phía dưới bình luận, nhiều fan đã để lại lời chúc phúc và động viên vợ chồng Mười Khó. Được biết sau đám cưới, Nhã Phương - Trường Giang đã có kì nghỉ ngắn ngày tại biệt thự 15 tỷ của danh hài ở Phú Quốc. Tiếp đó, đôi vợ chồng mới cưới đã bay sang Hàn Quốc hưởng tuần trăng mật. Những hình ảnh tại xứ sở Kim chi của Trường Giang và Nhã Phương cũng được người hâm mộ chụp lại. Trong ảnh, Trường Giang diện trang phục khá sắc sỡ nhưng thời trang, còn Nhã Phương lại ngồi ở góc khuất để tránh bị chú ý.

Cặp đôi bị bắt gặp ở Hàn Quốc. Trường Giang diện trang phục trẻ trung, trong khi Nhã Phương lại chọn góc đứng ít bị chú ý nhất.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)