SAO » Chuyện làng sao

Đã 7 năm trôi qua, vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân gây xúc động mạnh khi vẫn làm điều này cho anh trong ngày giỗ

Thứ ba, 19/04/2022 16:21

Vợ cũ Duy Nhân cùng hội bạn thân đã đến chùa tưởng niệm cố diễn viên trong ngày giỗ 7 năm của anh.

Vào năm 2015, diễn viên Duy Nhân đã qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác. Sự ra đi của anh để lại nhiều đau xót cho gia đình và đặc biệt là người vợ trẻ là Kiều Oanh. Nhiều năm sau đó, cô mới có thể vực dậy tinh thần và tái hôn.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của NTK Vĩnh Thụy, một trong những người bạn của Duy Nhân đã chia sẻ khung ảnh của hội bạn thân hội ngộ cùng tưởng nhớ cố diễn viên. Anh viết: "Nay giỗ bạn. 7 năm thật nhanh. Anh em qua chùa rồi tâm sự quá trời".

Góp mặt trong khung ảnh, Kiều Oanh ăn diện đơn giản kín đáo để đến chùa tưởng niệm chồng cũ. Dù không trang điểm nhưng nhan sắc thanh tú và xinh đẹp của cô vẫn nổi bần bật trong khung hình. Đã 7 năm trôi qua nhưng cô vẫn dành sự trân trọng và tình nghĩa đong đầy cho người chồng đã khuất khiến ai nấy đều xúc động.

Hội bạn thân và vợ cũ Duy Nhân lên chùa tưởng niệm 7 năm ngày mất của anh

Nhan sắc của Kiều Oanh gây ấn tượng dù ăn diện đơn giản và không trang điểm cầu kì. Cô gây xúc động vì tình cảm dành cho chồng cũ.

Còn nhớ, vào thời điểm vợ cũ Duy Nhân tái hôn đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Đối mặt với những lời chỉ trích, Kiều Oanh lên tiếng rằng: "Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là không đúng? Mình chọn lựa và yêu thương người đàn ông chấp nhận và yêu thương, trân trọng quá khứ của mình thì tôi nghĩ chắc chắn không phải là điều sai rồi. Tôi không cần biết có bao nhiêu người ghét tôi ngoài kia, tôi chỉ quan tâm anh Hiếu thương tôi và thương luôn cả anh Nhân là tôi rất hạnh phúc rồi. Khó có ai may mắn hơn". Hiện, Kiều Oanh đang có cuộc sống êm đềm và bình yên bên gia đình nhỏ của mình với một nhóc tì kháu khỉnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới