SAO » Chuyện làng sao

Đã biết Tuấn Hưng 'không phải dạng vừa', ani fan vẫn cố chọc để nhận cái kết đắng

Thứ tư, 23/08/2017 13:47

Tuấn Hưng luôn nổi trận lôi đình và thẳng thắn đáp trả anti fan mỗi khi đụng đến con trai anh. Và lần này cũng không ngoại lệ.

Tuấn Hưng vốn nổi tiếng là nam ca sĩ nóng tính nhất nhì trong showbiz Việt. Đặc biệt khi những thành viên trong gia đình bị đụng chạm, Tuấn Hưng sẽ không ngại ngần đáp trả. Còn nhớ một lần anh đồng ý chi ra hàng trăm triệu để tìm kẻ xúc phạm vợ con mình, thậm chí còn dọa cắt gân tay của kẻ đó. Ai cũng hiểu hành động đó là do nam ca sĩ quá yêu và muốn bảo vệ tổ ấm của mình.

Đã biết Tuấn Hưng "không phải dạng vừa", mới đây, một antifan nữ đã vào bình luận ảnh của anh, chê bé Su Hào bằng lời lẽ khá độc địa. Không đùng đùng nổi giận và tìm gặp như lần trước, lần này Tuấn Hưng chỉ nói lại khá nhẹ nhàng để cảnh cáo. Tuy nhiên, antifan này vẫn tiếp tục đôi co khiến anh tức giận. Tuy thế, nhiều người bênh nam ca sĩ, lên án cô gái kia có con cái, gia đình rồi mà lại có hành động như vậy, việc nói xấu, chê bai một em bé vẫn ngây thơ như thế là không thể chấp nhận được.

Tuấn Hưng đăng ảnh khoe con trai đã lớn phổng phao trong chuyến đi chơi cùng gia đình

Cô gái nói Su Hào mắt lác, sau đó còn bửi bới thô tục. Tuấn Hưng cũng đã lên tiếng cảnh cáo ngay lập tức và nói rõ rằng là con gái nên anh không chấp

Khá nhiều fan vào bênh Tuấn Hưng và chỉ trích cô gái nọ

>> Tuấn Hưng đáp trả khi bị chê làm từ thiện là giả tạo

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)