SAO » Chuyện làng sao

Đã cận kề ngày sinh nở, bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn tất bật làm việc, còn xúc động nói về sự hy sinh của cha mẹ

Chủ nhật, 24/07/2022 08:21

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn làm việc chăm chỉ dù đã gần tới ngày dự sinh.

Dù đã có cho mình 2 cô con gái vô cùng đáng yêu, gia đình Lê Dương Bảo Lâm vẫn quyết định thêm một thành viên nữa. Ở thời điểm hiện tại, bà xã của nam danh hài đang ở những tháng cuối của thai kì và sắp bước vào giai đoạn sinh nở. Thế nhưng trong những ngày vừa qua, Quỳnh Quỳnh lại khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng vì những lần nhập viện triền miên do sức khoẻ có vấn đề.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân của mình, Quỳnh Quỳnh cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý. Có thể thấy, dù đã cận kề ngày sinh nở, cô nàng vẫn tất bật làm việc mặc kệ sức khỏe vẫn chưa ổn định hẳn. Bên cạnh đó, bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng đăng tải thêm những khoảnh khắc chơi đùa cùng ông bà và con cái khiến cư dân mạng quan tâm hơn cả.

Quỳnh Quỳnh đầu tắt mặt tối với công việc trong những ngày cận sinh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng

Nhìn cảnh ông bà phải cõng cháu trên lưng, Quỳnh Quỳnh xót xa viết: "Ba mẹ em đó mấy chị, cả đời khổ vì con. Giờ già rồi lo cho 4 đứa cháu nữa, chuẩn bị thêm đứa thứ 5 xác định khổ dài dài. Em kêu mướn bà vú nhất định không là không sợ chăm không kĩ, anh Lâm với em đi làm mà an tâm lắm mấy chị. Nhìn thấy thương". Ngoài ra, bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng tiết lộ thái độ của chồng khi sắp đón nhóc tì thứ 3 là con trai: "Buôn bán mà mùa mưa khổ sở mấy chị ơi. Nay ông Lâm về với em rồi em gói hàng 1 xíu rồi ổng chở em đi mua đồ cho thằng cu Tí. Có con trai ổng nôn quá, chắc mốt 2 cha con mặc đồ cặp không quá".

Hình ảnh ba mẹ của cô làm ngựa cho cháu chơi khiến ai nhìn vào cũng xúc động

Vợ của nam diễn viên cũng không khỏi xót thương ba mẹ vì hi sinh để lo cho con cháu

"Nóc nhà" của Bảo Lâm vẫn nhí nhố dù bụng bầu đã vượt mặt như này đây

Cô chia sẻ rằng chồng rất háo hức và trông chờ ngày cu Tí chào đời

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới