SAO » Chuyện làng sao

Đã chia tay, tố nhau đến cạn tình, giờ Hiệp Gà và vợ cũ lại có thể vui vẻ cùng ăn cơm

Thứ ba, 29/10/2019 15:49

Từng tố Hiệp Gà nợ tiền, có hành động thô lỗ nhưng giờ đây Diệu Thúy lại vui vẻ ăn bữa cơm thân mật do chồng cũ mời.

Mới đây, Diệu Thuý đăng loạt ảnh ăn cơm cùng chồng cũ Hiệp Gà. Cô không quên viết: "Được người nổi tiếng mời về nhà măm cơm. Bà ám khí không cho lấy vợ 4".

Hiệp Gà mời vợ cũ ăn cơm sau ồn ào.

Bên dưới, rất nhiều người tò mò, vì Diệu Thúy từng lên tiếng tố chồng nay lại có thể vui vẻ ăn cơm cùng nhau. Cụ thể, vào tháng 8/2018, Diệu Thúy bất ngờ chia sẻ cô đứng ra vay lãi 150 triệu cho chồng nhưng nam nghệ sĩ không chịu trả gốc lẫn lãi khiến cô còng lưng trả nợ. Ngoài ra, nam diễn viên còn bị vợ tố xé giấy khai sinh của con trai, nói xấu mẹ vợ với những lời lẽ không hay. Đồng thời, cô cho rằng Hiệp Gà vẫn còn nghiện nên mới như vậy. Để làm bằng chứng cô công khai những đoạn tin nhắn giữa mình và chồng cũng như những cuộc điện thoại giữa hai người có nội dung nói về khoản nợ 150 triệu này. Đáp lại, Hiệp Gà cho biết đây chỉ là một câu chuyện được vợ cũ thêu dệt lên.

Cả hai quyết định làm bạn sau khi chia tay thay vì đối đầu, kể xấu nhau như trước.

Giải đáp thắc mắc của nhiều người, vợ cũ thứ ba của Hiệp Gà cũng cho biết giờ cô muốn là bạn với chồng, xóa bỏ hận thù trước đây.

Khi có người nói nên thêm bạn bớt thù, Diệu Thúy nhanh chóng hưởng ứng và cho biết: "Em có tư tưởng ấy từ đầu, nhưng do anh Hiệp không muốn, nên em làm ầm thôi, chứ thật ra tình cảm đã hết nhưng em vẫn luôn trân trọng những gì anh làm cho em.

Anh ấy sống tốt em cũng cứu giúp được 1 con người, mong anh ấy nhìn con mà vui sống!

Em cũng không truy cầu gì cả dù sao có được cu Tèo kháu khỉnh em không mong gì hơn.

Em cứ dĩ hoà vi quý ý, cho đời nhẹ nhàng", cô trả lời bình luận của một số người.

Diệu Thúy giải đáp thắc mắc của mọi người về mối quan hệ với Hiệp Gà.

Sau khi chia tay người vợ thứ 3, Hiệp Gà tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải bức ảnh bên một cô gái trẻ, cùng dòng chú thích đầy úp mở: "Mình lên xe hoa em nhé". Trước nghi án muốn lấy thêm vợ 4, nam diễn viên giải thích: "Không, tôi có kết hôn gì đâu. Tôi chỉ "làm màu" cho vui thế thôi".

Hiệp Gà phủ nhận nghi án lấy vợ 4. Anh cho biết cô gái trong hình là một người bạn của mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới