SAO » Chuyện làng sao

Đã có câu trả lời cho nghi vấn Lâm Vỹ Dạ có trùng tu nhan sắc hay không?

Thứ bảy, 27/05/2023 18:01

Một đoạn clip quay Lâm Vỹ Dạ qua camera thường đã bóc trần nhan sắc thật sự của nữ nghệ sĩ này.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã xuất hiện tại một sự kiện giải trí. Nữ nghệ sĩ lập tức lọt vào ống kính quay lén. Bà xã Hứa Minh Đạt diện cả cây hồng nổi bật phối cùng boots trắng, tóc buộc đuôi ngựa cực chất. Phong cách này của cô khiến các đồng nghiệp giật bắn người khi chứng kiến màn lột xác trẻ trung của nữ nghệ sĩ.

Qua cam thường, Lâm Vỹ Dạ không hề xấu đi tẹo nào. Các đường nét trên khuôn mặt của cô vô cùng hài hòa và không khác với ngày xưa là bao. Điều này phần nào giúp công chúng có câu trả lời cho tin đồn nữ diễn viên có phẫu thuật thẩm mĩ hay không? Rõ ràng, bà xã Hứa Minh Đạt chỉ thay đổi kiểu trang điểm và gu thẩm mĩ về thời trang nên trông sang chảnh rạng rỡ hơn trước. Nữ nghệ sĩ cũng có áp dụng những cách chăm sóc da bằng công nghệ tại spa nên da dẻ lẫn đường nét trông thanh thoát hơn.

Lâm Vỹ Dạ qua ống kính camera thường, trông nữ nghệ sĩ không hề khác xưa là bao.

Những hình ảnh khác lạ này có thể là do bà xã Hứa Minh Đạt có dùng phần mềm chỉnh ảnh hơi lố tay.

Sau khi nổi tiếng, Lâm Vỹ Dạ đã có điều kiện để thay đổi và chăm chút ngoại hình hơn. Cô có stylist để định hình phong cách khi xuất hiện. Nữ nghệ sĩ cũng bắt đầu xài hàng hiệu nhiều hơn. Bà xã Hứa Minh Đạt nhận được nhiều lời mời làm đại diện các thương hiệu mĩ phẩm và các công nghệ làm đẹp tại spa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới