SAO » Chuyện làng sao

Đã có câu trả lời cho việc Subeo có yêu quý Kim Lý hay không qua chi tiết này trong sinh nhật nhóc tì

Chủ nhật, 23/06/2024 08:52

Subeo được Hà Hồ và Kim Lý tổ chức sinh nhật vô cùng ấm áp.

Sau Cường Đô La, đến Hồ Ngọc Hà đã tổ chức tiệc sinh nhật cho quý tử Subeo. "Nữ hoàng giải trí" và Kim Lý đã dành thời gian tổ chức một bữa tiệc đơn giản cùng lời ngọt ngào gửi gắm đến con trai cưng: "14 năm được làm mẹ của con thật hạnh phúc và có ý nghĩa trong đời. Chúc con luôn bình an nhé cậu cả".

Ngay trong buổi tiệc này, dân tình cũng có câu trả lời cho mối quan hệ giữa Kim Lý và Subeo. Con trai Cường Đô La và bố dượng của mình cùng diện áo sơ mi trắng phối quần Tây đơn giản và đồng điệu. Không chỉ thế, quý tử đầu lòng của Hồ Ngọc Hà vẫn gây sốt với nét điển trai sáng láng khiến ai nấy phải khen ngợi về chiều cao ấn tượng không hề kém nửa kia của mẹ. Kim Lý cũng không ngần ngại khoác vai Subeo một cách thân thiết. Cả hai trông như hai người bạn và vui vẻ trò chuyện rôm rả.

Đã có câu trả lời cho việc Subeo có yêu quý Kim Lý hay không qua chi tiết này trong sinh nhật nhóc tì.

Cả ba rất vui vẻ trong tiệc sinh nhật.

Subeo là con chung của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Hện tại, bố mẹ đều đã có gia đình riêng, song cả hai vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Subeo. Hiện Subeo đang theo học trường Quốc tế Anh (BIS), thuộc hệ thống giáo dục Nord Anglia Education. Trong năm học 2023-2024, học phí của BIS dao động 305-863 triệu đồng. Riêng với khối 9 của Subeo, học phí cả năm là 753 triệu đồng. Ngoài học phí đắt đỏ, các khoản phụ thu khác của trường BIS cũng cao không kém.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới