SAO » Chuyện làng sao

Đã có gia đình mà nàng “Tiểu Yến Tử” lại vô tư thân mật với người khác giới như thế này

Thứ năm, 23/05/2019 12:52

Nữ diễn viên Triệu Vy bị bắt gặp có những hành động thân thiết quá mức cùng 1 người đàn ông tại sân bay.

Gần đây, Triệu Vy bận rộn với các tác phẩm mới nên phải thường xuyên di chuyển. Xuất hiện tại sân bay tới Thượng Hải, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” gây chú ý khi lên đồ khỏe khoắn với quần jean rách, ống loe sành điệu.

Theo quan sát, cô vui vẻ trò chuyện với 1 cô bé có độ tuổi giống như con gái mình. Sau đó, Triệu Vy lại bất ngờ có hành động thân mật với 1 người đàn ông lạ mặt mặc áo phông đen, gây chú ý với cánh tay xăm trổ táo bạo. Cô choàng tay lên vai đối phương trong lúc đứng chụp hình.

Nữ diễn viên Triệu Vy bị bắt gặp có những hành động thân thiết quá mức cùng 1 người đàn ông tại sân bay.

Không chỉ có vậy khi di chuyển trên thang cuốn, Triệu Vy còn có cử chỉ đụng chạm thân thể với người đàn ông trên mà chẳng để ý đến ánh mắt của những người xung quanh. Nhiều cư dân mạng cho rằng nàng “Tiểu Yến Tử” là người đã có gia đình nên việc thân mật với người khác giới dễ gây hiểu lầm, tạo hình ảnh kém duyên trong mắt công chúng. Họ bày tỏ: “Triệu Vy thực sự không sợ Huỳnh Hữu Long ghen à?”, “Hay định học tập Bạch Bách Hà ngoại tình?”.

Trước đó, nàng “Tiểu Yến Tử” từng gây xôn xao khi tình tứ với đạo diễn Lý Phi ở 1 nhà hàng.

Hồi đầu năm nay, Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long dính phải tin đồn đã ly thân. Mặc dù không lên tiếng trước thông tin không hay này nhưng cô nhiều lần đăng hình ẩn ý phủ nhận chuyện vợ chồng trục trặc.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới