SAO » Chuyện làng sao

Đã có lời giải về số tuổi thật của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng?

Thứ sáu, 09/08/2019 18:11

Từ lâu, tuổi thật của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng luôn là câu hỏi trong lòng người hâm mộ.

Với vai diễn Tiểu Long Nữ trong "Thần Điêu Hiệp Lữ", Lý Nhược Đồng đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng nhiều năm qua. Cô còn được khen ngợi là "Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử".

Gần đây, Lý Nhược Đồng đã khoe ảnh sinh nhật bên mẹ và cháu gái. Cô viết: "Cùng với những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúc mừng sinh nhật. Chiếc bánh sinh nhật đầu tiên của năm nay và cũng là lần đầu tiên yên tâm đón sinh nhật trong 10 năm qua".

Qua những hình ảnh, Lý Nhược Đồng cho thấy nhan sắc vẫn đẹp theo thời gian. Điều đáng chú ý là công chúng vẫn "săm soi" hiện giờ Lý Nhược Đồng bao nhiêu tuổi.

Theo thông tin trên Baike, Lý Nhược Đồng sinh ngày 16/8, đã hoạt động trong làng giải trí 29 năm, nhưng không đề năm sinh. Có nguồn tin cho rằng, cô sinh năm 1973, năm nay 46 tuổi nhưng ai cũng biết rằng, đây không phải con số thật.

Còn nhớ khi tham gia bộ phim "Câu Lạc Bộ Phụ Nữ" của đài TVB, Lý Nhược Đồng đã phủ nhận sinh vào năm 1973 nhưng không cho biết tuổi chính xác. Cô cũng từng từ chối trả lời những câu hỏi của phóng viên về tuổi tác.

Lý Nhược Đồng khoe nhan sắc trẻ trung qua nhiều năm

Theo Ifeng đưa tin, diễn viên năm nay 52 tuổi. Cư dân mạng cũng nhìn lại hình ảnh cũ trong bộ phim "Thần Điêu Hiệp Lữ" và dự đoán Lý Nhược Đồng hơn bạn diễn Cổ Thiên Lạc ít nhất là 5 tuổi. Một nguồn từ phía truyền thông Hong Kong, năm 1986, Lý Nhược Đồng đã thi vào ngành hàng không khi 19 tuổi. Điều này có nghĩa là năm nay "Tiểu Long Nữ" sinh năm 1967, đã 52 tuổi, hơn 6 tuổi so với thông tin công khai. Phải chăng đây là con số thật của Lý Nhược Đồng đã giấu bao năm qua?

Vai diễn Tiểu Long Nữ gắn với tên tuổi Lý Nhược Đồng

Cô được cho là sinh năm 1967, đã 52 tuổi

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới