SAO » Chuyện làng sao

Đã có vợ nhưng Song Joong Ki lại thừa nhận bị ánh mắt của người này mê hoặc

Thứ năm, 30/05/2019 08:19

Nam diễn viên Song Joong Ki không cưỡng lại được sức hút từ bạn diễn lớn tuổi dù bản thân anh là 1 người đã lập gia đình.

Trong thời gian vừa qua, Song Joong Ki dồn sức cho dự án phim mới "Arthdal Chronicles". Đây là phim cổ trang đánh dấu sự trở lại của anh sau khi kết hôn với Song Hye Kyo. Trước ngày tác phẩm này lên sóng, 1 số clip phỏng vấn các diễn viên đã được công bố. Tại đây, Song Joong Ki thừa nhận anh dành tình cảm đặc biệt cho "đàn anh" Jang Dong Gun trong quá trình hợp tác chung.

Dù đã có vợ nhưng Song Joong Ki không cưỡng lại được sức hút từ bạn diễn lớn tuổi như Jang Dong Gun. Joong Ki bày tỏ: "Jang Dong Gun là chúa tể của sự ân cần, thế nhưng ánh mắt của anh ấy thay đổi khi nhập vai Ta Gon. Tôi bị mê hoặc bởi hào quang của Jang Dong Gun".

Nam diễn viên Song Joong Ki không cưỡng lại được sức hút từ bạn diễn lớn tuổi dù bản thân anh là 1 người đã lập gia đình.

Thậm chí tại buổi họp báo phim, Song Joong Ki cũng dành những lời có cánh cho Jang Dong Gun: "Tiền bối Jang Dong Gun đáng tin cậy đã giúp tôi giảm áp lực. Anh ấy và tôi thân thiết trước cả lúc đóng phim chung. Chúng tôi gặp nhau gần như mỗi ngày trong vòng 4 tháng làm việc. Chỉ cần có sự hiện diện của anh ấy trên phim trường là tôi cảm thấy yên tâm".

Song Joong Ki và Jang Dong Gun thân thiết trước khi đóng phim chung.

Còn về phía Jang Dong Gun, anh không ngại chia sẻ về mối quan hệ gắn bó giữa mình và Song Joong Ki: "Tôi có quan hệ gần gũi với Song Joong Ki trước dự án này. Chính vì thế chúng tôi có thể quay phim chung 1 cách thoải mái và tự tin".

Theo kế hoạch, "Arthdal Chronicles" với sự tham gia của Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ji Won và Kim Ok Bin sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 1/6 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới