SAO » Chuyện làng sao

Đã đẹp trai thì chớ Lee Min Ho còn hào phóng đến mức bỏ ra hơn 5,7 tỷ đồng để làm điều này giữa mùa dịch

Thứ hai, 02/03/2020 14:49

Người hâm mộ của nam diễn viên Lee Min Ho rất tự hào trước hành động tuyệt vời của Lee Min Ho trong tình hình dịch COVID-19 trở nên nghiêm trọng tại Hàn Quốc.

Theo thông tin có được Lee Min Ho đã tham gia ủng hộ hỗ trợ quá trình chống dịch COVID-19 tại Hà Quốc. Anh tiến hành quyên góp cho 8 tổ chức khác nhau gồm Fruit of Love, Good Neighbors, Love Bridge, Save the Children, Green Umbrella và 3 hiệp hội khác của trẻ em. Tổng số tiền mà nam diễn viên “Huyền thoại biển xanh” đóng góp là 300 triệu won (hơn 5,7 tỷ đồng).

Lee Min Ho ủng hộ hơn 5,7 tỷ đồng để hỗ trợ việc chống dịch COVID-19 tại Hàn Quốc.

Số tiền trên sẽ được sử dụng để giúp đỡ các em nhỏ trong gia đình có thu nhập thấp, những người cần hỗ trợ y tế và phòng ngừa dịch bệnh. Hành động này của Lee Min Ho nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Một lần nữa anh cho mọi người thấy mình không chỉ điển trai mà còn hào phóng và có tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.

Người hâm mộ của nam diễn viên Lee Min Ho rất tự hào trước hành động tuyệt vời của Lee Min Ho trong tình hình dịch COVID-19 trở nên nghiêm trọng tại Hàn Quốc.

Hiện tại Lee Min Ho vẫn đang dốc sức quay phim mới “Quân vương bất diệt”. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian đi nghĩa vụ quân sự. Phim của Lee Min Ho sẽ chính thức lên sóng vào tháng 4 tới.

Hình ảnh Lee Min Ho trên phim trường “Quân vương bất diệt”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới