SAO » Chuyện làng sao

Đã điển trai, phong độ, Hyun Bin còn hào phóng và ấm áp thế này bảo sao chẳng riêng gì Son Ye Jin mà ai cũng phải 'rung rinh'

Chủ nhật, 29/12/2019 20:23

Nam diễn viên Hyun Bin tỏ ra là một người đàn ông tuyệt vời khi có hành động đầy ý nghĩa trên phim trường “Crash Landing on You”.

Theo thông tin được đăng tải vào ngày 29/12, Hyun Bin gần đây đã gây bất ngờ cho các thành viên trong đoàn làm phim “Crash Landing on You” khi chuẩn bị những món quà ấm áp tặng nhân viên của đoàn. Được biết, anh đã mua áo phao giữ ấm cho ê-kíp tham gia quay phim ở tỉnh Chungcheong Bắc. Đây quả thật là hành động ý nghĩa và ngọt ngào của Hyun Bin.

Nam diễn viên Hyun Bin tỏ ra là một người đàn ông tuyệt vời khi có hành động đầy ý nghĩa trên phim trường “Crash Landing on You”.

Đoàn làm phim thực sự xúc động trước món quà mà nam diễn viên này chuẩn bị bởi họ phải ghi hình trong vài ngày liên tục dưới tiết trời giá lạnh. Một nguồn tin tiết lộ: “Hyun Bin tặng các nhân viên áo phao. Mặc dù kiệt sức quay phim nhưng chúng tôi vẫn làm việc với những nụ cười vì nhận được rất nhiều tình cảm từ các khán giả”.

Nguồn tin từ công ty quản lý của Hyun Bin có chia sẻ: “Sự thật đúng là anh ấy đã chuẩn bị một món quà nhỏ cho mỗi nhân viên làm việc vất vả của đoàn phim. Hyun Bin không phải người thích thể hiện hay khoe khoang nên anh ấy không tiết lộ điều này với công chúng”.

Bộ phim “Crash Landing on You” có rating cao nhờ phản ứng hóa học của Hyun Bin và Son Ye Jin.

“Crash Landing on You” hiện đang lên sóng trên đài tvN. Phim nhận được sự chú ý từ người xem và có rating cao từ những tập đầu tiên. Nhân vật của Hyun Bin và Son Ye Jin đều ấn tượng. Đặc biệt phản ứng hóa học giữa hai người cũng rất tốt khiến cho tác phẩm có nhiều điểm thú vị.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới