SAO » Chuyện làng sao

'Dạ Hoa' Triệu Hựu Đình chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Cao Viên Viên, nghe xong ai cũng ngưỡng mộ

Thứ ba, 13/10/2020 21:32

Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên luôn được xem là cặp đôi kiểu mẫu hạnh phúc trong làng giải trí Hoa ngữ.

Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên đã sống bên nhau được 6 năm và có một con gái nhỏ. Cuộc sống của cặp đôi luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì giữa Cbiz ồn ào, họ vẫn thể hiện tình yêu bền chặt. Mới đây, "Dạ Hoa" chia sẻ về hôn nhân, anh nói: "Cần tôi làm việc nhà cũng không vấn đề, nhưng nếu bảo tôi đi mua vật dụng hàng ngày, tôi không biết cái nào tốt, cái nào không tốt. Vậy nên những việc đó đều là vợ lo".

Khi được hỏi liệu anh có tự ái vì luôn bị gọi là "chồng của Cao Viên Viên" không, nam diễn viên trả lời: "Chuyện tốt như vậy, có gì mà tự ái. Tôi không để tâm điều đó, vì vốn dĩ nó là sự thật. Tôi là chồng của Cao Viên Viên".

Triệu Hựu Đình chia sẻ về hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ngay sau lời chia sẻ, hầu hết công chúng đều bất ngờ và ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi. Dù đã sống với nhau nhiều năm nhưng họ vẫn luôn dành cho nhau tình cảm ngọt ngào, sự trân trọng như ngày mới yêu, đúng chuẩn "cặp đôi kiểu mẫu".

Được biết, kể từ sau khi sinh con hồi tháng 4/2019, Cao Viên Viên đã bắt đầu quay lại công việc như chụp hình, dự sự kiện nhưng chưa nhận vai diễn mới. Ông xã rất ủng hộ cô trở lại đóng phim. Nữ diễn viên "Ỷ Thiên Đồ Long ký" chia sẻ: "Chúng tôi cùng tin tưởng, dựa vào nhau. Cả hai vừa là vợ chồng, vừa là những người bạn tốt".

Đã 6 năm chung sống, cặp đôi vẫn hạnh phúc ngọt ngào

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới