SAO » Chuyện làng sao

'Dạ Hoa” Triệu Hựu Đình vui mừng thông báo bà xã Cao Viên Viên mang thai sau 5 năm kết hôn

Thứ hai, 08/04/2019 13:22

Cuối cùng sau 5 năm về chung 1 nhà, Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên cũng chuẩn bị được lên chức bố mẹ.

Mới đây, Triệu Hựu Đình - nam diễn viên được khán giả yêu mến qua nhân vật “Dạ Hoa” trong “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” đã thông báo tin vui bà xã mang bầu tới báo giới và người hâm mộ. Thông tin này khiến cho người hâm mộ không khỏi hạnh phúc bởi cuối cùng sau 5 năm kết hôn, cặp đôi thần tượng của họ cũng chuẩn bị được lên chức bố mẹ.

Cuối cùng sau 5 năm về chung 1 nhà, Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên cũng chuẩn bị được lên chức bố mẹ.

Chia sẻ việc Cao Viên Viên có tin vui bầu bí, Triệu Hựu Đình viết: “Hàng ngày đều nhận được sự quan tâm từ mọi người, chúng tôi hay trả lời rằng: Cứ để thuận theo tự nhiên. Giờ đây chúng tôi có thể nói rằng: Đúng thế, cám ơn tất cả những lời chúc phúc của mọi người”. Đáp lại, bà xã của Triệu Hựu Đình cũng vui vẻ chia sẻ lại bài đăng của chồng đính kèm biểu tượng thể hiện sự tán đồng.

Chính thức hẹn hò từ năm 2012, 2 năm sau đó Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên lên xe hoa với nhau. Tuy nhiên việc 2 ngôi sao này mãi vẫn chưa có con khiến không ít người cảm thấy sốt ruột. Cách đây không lâu khi xuất hiện trong 1 clip livestream, Viên Viên gây chú ý khi lộ gương mặt bầu bĩnh hơn so với trước. Ở thời điểm bấy giờ tin đồn cô mang thai đã dấy lên. Tuy nhiên phải đến bây giờ Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên mới xác nhận tin vui này.

Cao Viên Viên bị nghi ngờ có bầu khi lộ gương mặt bầu bĩnh so với trước.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới