SAO » Chuyện làng sao

Đã là bố mẹ 'bỉm sữa', Hà Hồ - Kim Lý vẫn không ngại tung clip hôn nhau đắm đuối tình hết nấc

Thứ tư, 17/03/2021 20:35

Hà Hồ và Kim Lý khiến ai cũng phải ghen tị vì cách thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Từ khi nên đôi, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đón nhận nhiều tình yêu thương và sự ngưỡng mộ từ công chúng lẫn giới truyền thông. Hà Hồ từ chỗ ngụp lặn trong scandal bất ngờ trở thành công chúa được cưng chiều hết nấc. Cô còn hạ sinh hai nhóc tì siêu đáng yêu cho Kim Lý. Màn cầu hôn tại bệnh viện của Kim Lý dành cho nữ ca sĩ trở thành một trong những sự kiện "hot nhất" làng giải trí năm 2020.

Mới đây, Hà Hồ và Kim Lý đã đưa đại gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng. Sau một loạt khung ảnh gia đình hạnh phúc với hai nhóc tì Lisa và Leon cực kháu khỉnh và bụ bẫm, Hà Hồ và Kim Lý quyết tâm đánh lẻ để tận hưởng giây phút ngọt ngào dành riêng cho nhau. "Nữ hoàng giải trí" và ông xã tay trong tay không rời khi ngắm cảnh lẫn lúc dùng bữa.

Hà Hồ - Kim Lý một bước không rời, tận hưởng không gian lãng mạn khi trốn hai con đi chơi

Đáng nói hơn, cặp đôi còn ghi lại đoạn clip tình hết nấc khi nàng liên tục hôn chàng và chàng liên tục hôn nàng bất chấp không gian, thời gian. Nhìn họ như đôi tình nhân mới yêu chứ không giống ông bố, bà mẹ bỉm sữa.

Các fan liên tục hú hét vì quá ngưỡng mộ lẫn ghen tị độ ngọt và tình của Kim Lý và Hà Hồ. Nhiều fan còn đùa rằng nếu cứ yêu nhau nồng nàn thế này thì trong tương lai không chừng họ lại đón thêm những thành viên mới cho gia đình nhỏ.

Cặp đôi hôn nhau đắm đuối khiến dân tình phát hờn

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới