SAO » Chuyện làng sao

Đã là Hoa hậu, Kỳ Duyên gây sốc khi thông báo tham dự Miss Universe Vietnam 2024

Thứ tư, 10/07/2024 20:25

Thông tin Kỳ Duyên tham dự sàn đấu nhan sắc hàng đầu đang gây sốt.

Vào tối ngày 10/7, trang chủ Miss Universe Vietnam đã bất ngờ đăng tải thông tin về việc Kỳ Duyên sẽ là thí sinh tiếp theo tại cuộc thi năm nay. Thông tin này đã khiến đông đảo khán giả không khỏi bất ngờ. Qua đó, nhiều người cũng công khai ủng hộ nàng hậu trong hành trình mới của mình.

Kỳ Duyên cũng chia sẻ: "Có ai giống như Duyên, một điều gì đó cứ luôn quẩn quanh trong đầu lâu lâu lại hiện ra như thể thôi thúc nhất định phải thực hiện không? Duyên đã suy nghĩ và chống lại nó trong một thời gian dài. Nhưng ở thời điểm này, cảm xúc đó lại bất ngờ trở lại và Duyên nghĩ mình không thể nào để nó vụt qua một lần nào nữa. Đúng 10 năm và một giấc mơ tuổi trẻ luôn đau đáu vẫn còn dang dở, Duyên quyết định quay trở lại với mục tiêu dành chiếc vé đại diện nhan sắc Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế - Miss Universe. Những diễn biến và kết quả lần này chưa biết sẽ thế nào nhưng chắc chắn Duyên sẽ nghiêm túc, tập trung và chuẩn bị tốt nhất có thể, như cách mà trước giờ Duyên vẫn quyết liệt với những quyết định của mình. Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh và ủng hộ Duyên nhé!".

Kỳ Duyên chính thức tham dự Miss Universe Vietnam

Ngoài ra, các số đo của Kỳ Duyên cũng được chú ý không kém khi lần lượt là các con số 86 - 60 - 94cm kèm theo đó là chiều cao 1m76. Trước đó, Kỳ Duyên từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2014 khi chỉ vừa 18 tuổi.

Kỳ Duyên ngày càng thăng hạng nhan sắc

Trước đó, cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới