SAO » Chuyện làng sao

'Đả nữ' Dương Tử Quỳnh gây sốt với nhan sắc 'lão hóa ngược' ở tuổi 60

Thứ ba, 22/03/2022 11:27

Không chỉ thành công ở lĩnh vực diễn xuất, "đả nữ" Dương Tử Quỳnh còn sở hữu sắc đẹp nổi trội. Cô từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Malaysia năm 1983.

Mới đây, nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh đã khiến dân tình phát sốt khi khoe loạt ảnh mới của mình. Ở tuổi 60, "đả nữ" Dương Tử Quỳnh vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp trẻ trung và thân hình thon gọn như gái ngoài 30 tuổi.

Là một trong những "đả nữ" đình đám nhất của điện ảnh châu Á, ít ai biết rằng ngoài diễn xuất, Dương Tử Quỳnh còn là mỹ nhân rất thành công trong đấu trường nhan sắc khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Malaysia năm 1983.

Nhờ gương mặt quyến rũ, cá tính và phong thái mạnh mẽ trên màn ảnh, Dương Tử Quỳnh bắt đầu khẳng định dấu ấn với những vai diễn hành động võ thuật. Cô được mệnh danh là Nữ hoàng hành động châu Á với những vai diễn trong "Phong Vân 2", "Ngọa hổ tàng long", "Hoắc Nguyên Giáp", "Xác ướp 3", "Hoa Mộc Lan", "Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân", "Hồi ức của một Geisha", "Vịnh Xuân quyền" (1994), "Kiếm vũ"...…

Năm 1997, Dương Tử Quỳnh được đưa vào danh sách Những người đẹp nhất thế giới của tạp chí People. Năm 2009, ngôi sao Ngọa hổ tàng long tiếp tục xuất hiện trong top “35 nữ diễn viên đẹp nhất mọi thời đại” của tạp chí này. Cô cũng là nghệ sĩ gốc Hoa duy nhất được vinh danh.

Ở tuổi 60, "đả nữ" Dương Tử Quỳnh vẫn hăng say làm phim, đóng quảng cáo và tham gia vào nhiều sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí thế giới. Hiện cô đang quảng bá phim Hollywood "Everything Everywhere All at Once", do Daniel Kwan và Daniel Scheinert đạo diễn. Dương Tử Quỳnh đóng vai chính Evelyn Wang - một phụ nữ gốc Hoa có năng lực đi xuyên đa vũ trụ. Ở mỗi thế giới, Evelyn Wang có ngoại hình, vai trò khác nhau, lúc là người đàn bà nghèo khó, khi làm minh tinh, lúc là cao thủ võ thuật...

Sau nhiều lần trắc trở tình duyên, nữ diễn viên sinh năm 1962 hiện đã tìm được hạnh phúc bên Jean Todt - một tỷ phú người Pháp. Dù không thể có con, song cặp đôi vẫn mặn nồng bên nhau suốt gần 20 năm qua. Họ đính hôn từ năm 2006.

Hoang Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới