SAO » Chuyện làng sao

'Đả nữ' Hoa ngữ - Vương Trí bị mất vai trong dự án phim mới vì nghi có liên quan tới Triệu Vy

Thứ ba, 31/08/2021 22:23

Dù đã vội vã xóa bỏ những quan hệ trong quá khứ với Triệu Vy, nhưng nữ diễn viên Vương Trí (tên gọi cũ Vương Tử Tuyên) vẫn bị mất vai trong dự án sắp bấm máy.

Ngay sau khi thông tin Triệu Vy bị xóa sổ khỏi làng giải trí, những ngày qua nhiều nghệ sĩ đã nhanh tay gỡ bỏ hoặc ẩn những bài viết liên quan tới ngôi sao "Hoàn Châu Cách Cách" trên trang cá nhân để tránh bị liên lụy.

"Đả nữ" Hoa ngữ - Vương Trí bị mất vai trong dự án phim mới vì nghi có liên quan tới Triệu Vy.

Trong đó, nữ diễn viên Vương Trí - người từng được Triệu Vy nâng đỡ khi vào nghề cũng nằm trong số đó. Được biết, Vương Trí đang là nữ diễn viên thuộc công ty do Triệu Vy làm chủ. Dù cho "đả nữ" này đã nhanh tay xóa hết mọi thông tin liên quan đến Triệu Vy, thế nhưng vẫn dính họa bị mất vai diễn trong sự án mới sắp bấm máy.

Theo truyền thông Hoa ngữ, Vương Trí bị thay vai trong tác phẩm "Hộ tâm". Vì là thành viên trong công ty do Triệu Vy làm quản lý nên Vương Trí bị liệt vào nhóm "nghệ sĩ rủi ro cao". Do vậy, nhà sản xuất đã quyết định cắt vai của cô trước ngày bấm máy.

Ngoài Vương Trí, Triệu Vy còn quản lý các nghệ sĩ trẻ như Lạt Mục Dương Tử, Vương Sâm, Ngô Vũ Hằng. Gần hai tuần qua, công ty của Triệu Vy đã ngừng hoạt động và các nghệ sĩ không thể liên lạc với "én nhỏ". Điều này xảy ra ngay sau khi "gà" cưng Trương Triết Hạn của Triệu Vy dính phốt bị phong sát vì thiếu hiểu biết và nhạy cảm chính trị.

Sau khi Vương Chí tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 1 vào năm 2020, cô đã mở ra một đỉnh cao khác trong sự nghiệp của mình, và sự nổi tiếng cũng đã tăng lên. Cộng với kỹ năng diễn xuất sắc nổi bật khi đóng vai Qiu Ya trong bộ phim hài "Goodbye Mr. Loser" năm 2015 đã giúp nữ diễn viên nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của Triệu Vy và ký hợp đồng với cô. Vương Trí từng được mệnh danh là "Tiểu Dương Tử Quỳnh". Những năm 2000, cô được xếp vào nhóm những đả nữ màn ảnh thế hệ mới tiềm năng bậc nhất showbiz Hoa ngữ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới