SAO » Chuyện làng sao

'Đả nữ' Lý Hương chúc mừng sinh nhật con gái cưng, nhan sắc của ái nữ khiến ai nấy si mê

Chủ nhật, 17/10/2021 17:37

Nhan sắc của Princess Lam, con gái của Lý Hương trong loạt ảnh mới khiến ai nấy được một phen trầm trồ.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, diễn viên nổi tiếng của thập niên 90 - Lý Hương đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật ái nữ. Cô viết: "Ngày này đúng 20 năm về trước có 1 cô công chúa dễ thương xinh đẹp đã xuất hiện và đến trong cuộc đời của mẹ đó là món quà vô giá mà ơn trên đã trao ban con cho mẹ .Tạ ơn chúa vô vàn. Mẹ rất vui vì bây giờ con thực sự là người con gái trưởng thành mạnh mẽ, bản lĩnh vừa học rất giỏi vừa đi làm tự kiếm tiền không ngại khổ cực để vươn lên trong cuộc sống. Mẹ rất hãnh diện vì con.

Happy Birthday con gái yêu của mẹ. Chúc con luôn xinh đẹp, học thật giỏi ngoan và mong rằng tất cả những ước mơ của con sẽ sớm thành hiện thực. Mẹ mỗi ngày cầu nguyện Chúa và Đức Mẹ ban cho cuộc đời con luôn được binh an và hạnh phúc. Những khoảnh khắc vui vẻ bên con tại Hawaii trong ngày sinh nhật là kỉ niệm đẹp tuyệt vời nhất của mẹ con mình".

Lý Hương chúc mừng sinh nhật con gái và đính kèm loạt ảnh bên con. Nhan sắc của ái nữ nhà nàng đả nữ thập niên 90 khiến ai nấy phải si mê.

Trong loạt ảnh đăng tải, con gái Lý Hương khiến ai nấy phải trầm trồ vì nhan sắc vô cùng cuốn hút và gợi cảm ở tuổi 19. Princess Lam được nhận xét thừa hưởng nét đẹp từ mẹ với vóc dáng gợi cảm, nhan sắc nổi bật. Do sinh sống nước ngoài từ nhỏ, con gái Lý Hương theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, phóng khoáng. Cô lựa chọn những bộ váy áo ôm tôn dáng cùng lối trang điểm sắc sảo. Trên trang cá nhân, Princess Lam đăng tải những ảnh ghi lại khoảnh khắc đời thường của mình. Cô cũng thường xuyên tương tác, trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè qua các bài viết.

Con gái Lý Hương thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và có phong cách sống rất Tây.

Theo Lý Hương chia sẻ, con gái cô rất tự lập và không hề dựa dẫm vào mẹ hay gia đình. Princess Lam thích bươn chải và trải nghiệm cuộc sống và làm việc chăm chỉ để kiếm tiền. Với cô gái trẻ, được lao động là hạnh phúc và được tự tin thể hiện bản lĩnh của mình là một điều thú vị mà cô luôn theo đuổi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới