SAO » Chuyện làng sao

Đã qua hơn 20 ngày nhưng hình ảnh Ngọc Trinh hở bạo tại Cannes vẫn 'hot' và được lên báo Úc

Thứ ba, 11/06/2019 15:24

Dù việc Ngọc Trinh gây chú ý trên thảm đỏ Cannes với bộ trang phục 'mặc cũng như không' đã qua khá lâu nhưng thông tin và hình ảnh của 'Nữ hoàng nội y' vẫn được một trang tin lớn ở Úc đăng tải.

Ngay ở lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Ngọc Trinh​ đã quyết định "chơi lớn". Người đẹp gốc Trà Vinh thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi diện bộ đầm bằng chất liệu xuyên thấu với nhiều điểm cắt khoét, hai tà xẻ cao quá hông.

Ngay lập tức, việc Ngọc Trinh mặc hở bạo đã trở thành chủ đề hot, nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Không chỉ gây tranh cãi trong nước mà loạt ảnh của Ngọc Trinh tại Cannes còn được truyền thông quốc tế quan tâm. Mới đây, một dân mạng tiết lộ Ngọc Trinh được lên báo Úc, nhưng với tiêu đề: Model fined for wearing skimpy dress to cannes film fest (tạm dịch: người mẫu bị phạt vì mặc trang phục gợi cảm đến liên hoan phim Cannes). Theo dân mạng này thì mọi người comment ở dưới bài báo về Ngọc Trinh rất nhiệt tình, khen có, chê có, trung lập có... Nhưng rõ ràng là không thể phủ nhận cái làn sóng ảnh hưởng Ngọc Trinh đã tạo ra quá lớn bằng bộ váy này.

Hình ảnh và thông tin về Ngọc Trinh xuất hiện trên một tờ báo nổi tiếng ở Úc.

Trước đó, trên nhiều phương tiện truyền thông của Trung Quốc cũng đưa thông tin và hình ảnh của Ngọc Trinh tại Cannes.

Báo China Times của Trung Quốc giật tít “Người mẫu Việt Nam mặc ít vải trên thảm đỏ...” kèm theo đó là so sánh “Ngọc Trinh là người mẫu có vẻ ngoài na ná Angelababy".

Một trang khác là Fashion Week cũng đưa ra lời nhận xét: "Cô ấy mặc bộ váy xuyên thấu gợi cảm, thiếu vải đến mức nhiều người nghĩ đó là nội y gợi dục”.

Ngoài ra, trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc như: Sina, Weibo, người dùng cũng đưa ra nhiều nhận xét tiêu cực về bộ trang phục của Ngọc Trinh...

Trước đó, loạt ảnh của Ngọc Trinh tại Cannes cũng được nhiều trang tin nước ngoài đăng tải.

Khi bị dân mạng mà một số đồng nghiệp buông lời chê bai, Ngọc Trinh đáp lại: "Thấy rất là kỳ luôn đó".

Video Ngọc Trinh mặc đồ xuyên thấu, tự tin sải bước tại Cannes.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới