SAO » Chuyện làng sao

Đã qua thời cào mặt giành đồ, Lisa bất ngờ dịu dàng nhường thức ăn cho em trai Leon

Thứ tư, 29/09/2021 12:50

Hà Hồ vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Lisa nhường đồ ăn cho em trai Leon quá dễ thương.

Mới hơn 10 tháng tuổi nhưng cặp song sinh Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý đang là những em bé thu hút sự chú ý và quan tâm của công chúng lẫn truyền thông nhất nhì showbiz Việt. Mỗi ngày, bà mẹ nổi tiếng đều đăng tải những khoảnh khắc muôn màu muôn vẻ, muôn vàn cung bậc cảm xúc khác nhau của hai nhóc tì khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Nếu trước đây Lisa được khen ngợi là công chúa điềm tĩnh, luôn bị em trai Leon ăn hiếp thì dạo gần đây, cô bé bé đã có nhiều thay đổi về tính cách cũng như hành động. Con gái rượu của "Nữ hoàng giải trí" mạnh mẽ hơn và phản kháng mạnh với những trò giành đồ thô bạo của cậu em trai chuyên "lấy thịt đè người". Cả hai khiến mẹ Hà phải liên tục nhắc nhở chuyện nhường nhịn nhau. Cô muốn tập thói quen và nếp sống yêu thương đùm bọc giữa anh chị em trong gia đình cho các con ngay khi hai bé còn nhỏ.

Hài hước những khoảnh khắc Lisa và Leon nhà Hà Hồ giành đồ quyết liệt khiến bà mẹ nổi tiếng đau đầu phân xử và nhắc nhở

Ít giờ trước, người hâm mộ như tan chảy khi chứng kiến sự thay đổi của Lisa và Leon. Khi Leon tiến đến chỗ Lisa với ý định giành đồ ăn. Mẹ Hà liền nhắc nhở ngay: "Đây là đồ ăn của Lisa mà. Con ăn hết của mình rồi mà Leon". Ngay lập tức, Leon dừng lại sau khi nghe mẹ nói. Lisa lại chủ động đưa thức ăn về phía em trai. Thấy chị nhường thức ăn, Leon nhanh chóng tiến đến chỗ chị gái và há miệng thật to để cắn miếng bánh ngon lành. Hà Hồ lúc này rất hài lòng: "Thấy chưa? Người ta cho ăn chứ người ta có giành ăn đâu. Con ăn hết rồi nên Lisa cho con ăn đó. So sweet". Dù đôi khi trái tính trái nết nhưng hai thiên thần nhỏ nhà Hà Hồ vẫn rất yêu thương nhau. Khoảnh khắc này càng làm hội fan cuồng của hai bé không ngừng xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Tuy nhiên, mới đây, Hà Hồ đã chia sẻ clip Lisa ra dáng chị gái khi nhường đồ ăn cho cậu em Leon.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới