SAO » Chuyện làng sao

Đã rất lâu mới thấy chị em Ngọc Trinh - Ngọc Bích đứng chung khung ảnh, nhan sắc khiến fan xuýt xoa

Thứ tư, 06/05/2020 07:38

Đây là lần đầu chị gái qua thăm nhà mới của Ngọc Trinh sau thời gian ở cữ sau khi sinh con.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ hình ảnh chị gái ruột là Ngọc Bích ghé thăm biệt tự hơn 40 tỉ của mình. Người đẹp Trà Vinh cho biết đây cũng là lần đầu chị gái đến cơ ngơi mới của mình sau thời gian ở cữ sinh con.

Đã khá lâu, công chúng mới lại thấy cặp chị em ruột này đọ sắc với nhau trong một khung ảnh. Dù mới sinh con nhưng chị gái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, nuột nà và bốc lửa không kém em gái. Nhan sắc của hai chị em cũng khiến mọi người phải trầm trồ.

Chị em Ngọc Trinh - Ngọc Bích đọ sắc bên nhau khiến ai cũng xuýt xoa

Riêng Ngọc Bích, khi chứng kiến em gái sống trong biệt thự sang trọng, cô vui mừng bày tỏ: "Giờ mới có thời gian qua thăm em gái, công nhận em tui ngày càng đẹp.... Sống trong căn biệt thự quá đẳng cấp luôn baby à".

Thời gian qua, Ngọc Trinh bị hotgirl Ngân 98 liên tục công kích trên mạng xã hội. Chính chị gái ruột đã lên tiếng bảo vệ và mắng thẳng mặt hotgirl này. Nhiều lần trước, Ngọc Bích cũng đứng ra lấy lại công bằng thay cho em gái trong những scandal ồn ào. Có thể thấy, tình chị em vô cùng sâu đậm.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới