SAO » Chuyện làng sao

Đã sinh hai con nhưng Trà My Idol vẫn khiến dân tình mê mẩn với loạt ảnh khoe body nóng bỏng

Thứ bảy, 14/11/2020 21:26

Ngoài 30 tuổi, đã 'vượt cạn' hai lần nhưng Trà My Idol vẫn giữ được body cực chuẩn.

Tạm dừng sự nghiệp để lấy chồng, sinh con không ít sao Việt đánh mất đi vóc dáng thon thả của mình, như người mẫu/diễn viên Phan Như Thảo là một ví dụ. Nhưng trái ngược lại, Trà My Idol vẫn khiến dân tình phải trầm trồ bởi vóc dáng chuẩn chỉnh dù đã qua tuổi 30 và sinh hai con. Trong loạt ảnh mới nhất, Trà My tự tin diện đồ gợi cảm phô body không mỡ thừa. Vóc dáng của nữ ca sĩ khiến fan phải mê mẩn.

Khoảnh khắc nóng bỏng mới nhất của Trà My Idol.

Lấy chồng, sinh con nhưng Trà My Idol vẫn giữ được vóc dáng thon thả.

Trà My được biết đến khi lọt Top 10 "Vietnam Idol 2007" và là giọng ca sở hữu nhiểu bản hit được khán giả yêu thích như: "Vì em yêu lắm", "Cần lắm", "Đừng ai nhắc về anh ấy"...

Năm 2014, Trà My Idol gây bất ngờ khi lên xe hoa với doanh nhân Tô Văn Đức. Chồng Trà My là một đại gia sở hữu chuỗi nhà hàng, karaoke sang trọng và có thú chơi siêu xe không thu kém Cường Đô la.

Sau khi lập gia đình, giọng ca sinh năm 1989 dần hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nhiều năm qua, Trà My sống khá kín tiếng và đến nay cô đã sinh hai nhóc tì kháu khỉnh. Thỉnh thoảng nữ ca sĩ cũng nhá hàng sản phẩm mới nhưng chỉ làm vì đam mê chứ không đặt nặng việc kiếm tiền. Cuộc sống hạnh phúc của Trà My là niềm ao ước của bao người.

Một số hình ảnh đời thường của Trà My cũng được khen ngợi hết lời.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới