SAO » Chuyện làng sao

Đã tìm ra lí do Nhã Phương luôn giữ im lặng trong mọi scandal công việc lẫn tình cảm

Thứ tư, 21/02/2024 08:57

Nhã Phương từng chia sẻ với MC Hoàng Oanh về lí do im lặng trong những lúc scandal bùng nổ.

Sau 6 năm về chung một nhà, Nhã Phương và Trường Giang đã trở thành phụ huynh của 2 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu. Trong hành trình xây dựng hạnh phúc, cặp đôi cũng gặp nhiều trắc trở. Nhã Phương đã từng rất áp lực vì những sóng gió liên quan đến Trường Giang.

Trong một chương trình talkshow cùng MC Hoàng Oanh, Nhã Phương đã trả lời câu hỏi của bạn mình về lí do luôn lựa chọn im lặng trước những thị phi, drama ập đến trong công việc và cuộc sống. Bà xã Trường Giang thổ lộ: "Tôi chỉ nghĩ đơn thuần là nếu nói ra thì mình được điều gì, mình nói ra thì câu chuyện sẽ lắng hơn hay thổi bùng mọi chuyện hơn nữa. Sóng yên thì biển lặng, thì thôi mình cứ im lặng. Đến một giai đoạn nào đó sẽ có câu trả lời, quan trọng là những người thân xung quanh mình họ hiểu mình, biết được tính cánh của mình không phải như vậy".

Đã tìm ra lí do Nhã Phương luôn giữ im lặng trong mọi scandal công việc lẫn tình cảm.

Nhã Phương và Trường Giang bị bắt gặp đi chùa đầu năm.

Có lẽ đây cũng là nguyên tắc xử lí scandal của Nhã Phương. Bởi trong những ngày qua, dù liên tục bị réo tên vào lùm xùm của Nam Em nhưng cô chia sẻ hình ảnh sinh hoạt đời thường, cùng chồng đi lễ chùa, tụ họp bạn bè...

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới