SAO » Chuyện làng sao

Đã tìm ra nguyên nhân Nam Thư rời khỏi thảm đỏ sự kiện phim khi MC vừa xướng tên

Thứ tư, 06/12/2023 15:22

Nam Thư đã chính thức lên tiếng về sự cố khiến mình buộc phải tức tốc rời khỏi thảm đỏ sự kiện tối 5/12.

Tối qua (5/12), Nam Thư đã xuất hiện tại một sự kiện công chiếu phim điện ảnh ở TP.HCM. Thế nhưng khi chưa kịp tạo dáng trên thảm đỏ thì cô đã xoay người rời đi. Điều này gây bất ngờ cho khán giả và khách mời vì cô vẫn vui vẻ cười nói với các đồng nghiệp khi xếp hàng chuẩn bị chụp ảnh, lại còn tạo dáng và nhún nhảy theo nhạc.

Trước nhiều lời bàn tán trên các diễn đàn, mới đây, Nam Thư dã hé lộ nguyên nhân phải đột ngột rời đi là do gặp sự cố trang phục. Cô chia sẻ: "Bộ đồ của em nó có sự cố, em lấy cái tà trùm lên rồi nhưng nó vẫn tuột nên em phải đi ra xe để khắc phục sự cố. Vậy thôi ạ". Điều này hoàn toàn có căn cứ vì khi đứng đợi và phát hiện ra trang phục của mình có vấn đề, nữ diễn viên đã nhờ các đồng nghiệp khác che chắn và sau đó rút lui khi không ai để ý nhằm tránh sự cố lộ hàng.

Nam Thư rời khỏi sự kiện một cách đột ngột khi MC vừa mời lên thảm đỏ.

Nam Thư đã lên tiếng giải thích rõ nguyên nhân.

Những chia sẻ mới nhất của Nam Thư giúp những tin đồn xoay quanh cô được làm rõ. Được biết, nữ diễn viên có nhắn cho ban tổ chức và nhà sản xuất phim để giải thích rõ về vấn đề mà bản thân bất đắc dĩ phải đối mặt. Cô đã nhận được sự cảm thông từ các phía có liên quan.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới