SAO » Chuyện làng sao

Đã tìm ra Út Trong của Đất rừng Phương Nam, người mới đọ sắc người cũ sẽ thế nào?

Thứ năm, 12/10/2023 10:05

Đảm nhận vai Út Trong trong Đất rừng Phương Nam là diễn viên đến từ đất Bắc - Bích Ngọc.

Trong khi nhiều nhân vật trong Đất rừng Phương Nam được hé lộ thì đến ngày công chiếu chính thức mĩ nhân của phim là cô Út Trong mới chính thức lộ diện. Đó chính là diễn viên Bích Ngọc. Dân tình bất ngờ vì đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại chọn một cô gái đất Bắc để vào vai diễn kinh điển của màn ảnh miền Nam.

Điều gây bất ngờ hơn cả là 2 nàng Út Trong - Bích Ngọc và Thúy Loan của hai phiên bản điện ảnh và truyền hình lại bất ngờ hội ngộ. Bích Ngọc sở hữu nhan sắc trong veo dịu dàng dễ gây thiện cảm cho người xem. Cô được nhận xét là phù hợp với hình ảnh Út Trong trong nguyên tác. Diễn viên Thúy Loan từng là một hiện tượng của màn ảnh Việt khi đảm nhận vai Út Trong nay đã qua tuổi tứ tuần vẫn rất trẻ trung và phúc hậu. Cô xúc động vì một lần nữa được sống lại với nhân vật mà mình yêu thương một thời.

Ngoài ra, những phiên bản Tư Mắm - Băng Di và Cát Phượng, bé An - Hạo Kháng và Hùng Thuận, Cò - Kiều Phong và Phùng Ngọc... cũng được hội ngộ với nhau ngay tại sự kiện ra mắt Đất rừng Phương Nam khiến khán giả vô cùng bồi hồi xúc động.

Bích Ngọc đảm nhận vai Út Trong trong Đất rừng Phương Nam phiên bản điện ảnh.

Diễn viên Thúy Loan - Út Trong của bản truyền hình sau thời gian ở ẩn nay cũng tái xuất.

Hai nàng Út Trong chung một khung hình.

Tư Mắm - Băng Di và Cát Phượng.

Cò - Kiều Phong và Phùng Ngọc.

Bé An - Hạo Khang và Hùng Thuận.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới