SAO » Chuyện làng sao

Đã xác định được nguyên nhân cái chết của Whitney

Thứ tư, 15/02/2012 15:28

Theo nguồn tin mới nhận được từ Văn phòng Cảnh sát điều tra hạt Los Angeles khẳng định, nữ ca sỹ da màu Whitney Houston đã bị chết do thuốc an thần và rượu chứ không phải chết đuối trong bồn tắm tại khách sạn Beverly Hilton.

Cơ quan cảnh sát cũng cho biết thêm, họ thấy không có nhiều nước trong phổi của nữ ca sỹ, vì thế, để đưa ra kết luận rằng cô đã chết ngạt trong bồn tắm là không đúng. Trong khi thực tế cô đã chết trước khi đầu bị chìm xuống dưới nước.

"Hỗn hợp thuốc gồm Xanax và các liều thuốc an thần cực mạnh khác, cộng với rượu chính là nguyên nhân chính gây ra cái chết của Whitney Houston", nguồn tin trên tờ Daily Mail nói.

Cái chết của nữ ca sỹ da màu Whitney Houston đã được xác định nguyên nhân

Mới đây, người thân của Whitney Houston cho biết, người đầu tiên phát hiện cô gặp nạn chính là cô cháu gái Mary Jones chứ không phải là vệ sỹ của cô..

Dù vậy, hiện cơ quan điều tra vẫn giữ kín thông tin liên quan đến cái chết chứa đựng nhiều tình tiết bí ẩn của huyền thoại âm nhạc này.

Ngày 13/2, một chiếc xe tang dát vàng đã đưa thi thể của Whitney từ sân bay Teterboro tới nhà tang lễ ở thành phố Newark, bang New Jersey. Hiện người thân, bạn bè, láng giềng và rất nhiều người hâm mộ Whitney Houston đã cùng thắp nến, đặt qua, thả bóng bay và cài thiệp lên hàng rào của nhà thờ New Newark Hope Baptist để tưởng nhớ tới ngôi sao bạc mệnh này.

Được biết, tang lễ của Whitney Houston sẽ được tổ chức vào ngày 17/2 tới. Whitney hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng iTunes với bài hit năm 1992 I Will Always Love You.

Lễ tang của nữ ca sỹ sẽ được tổ chức vào ngày 17/2 tới

Whitney Houston đã qua đời ở tuổi 48 tuổi vào chiều Chủ nhật (12/2) trong phòng tắm ở một căn phòng tại khách sạn Beverly Hilton, khi đang chuẩn bị đến tham dự lễ trao giải Grammy lần thứ 54 - giải thưởng âm nhạc lớn nhất trong năm.

24h