SAO » Chuyện làng sao

Đá xoáy Sao Việt (2): Người yêu Ngọc Trinh thực tế đến cỡ nào?

Thứ sáu, 17/02/2012 09:21

(Ngoisao.vn)- Có trăm ngàn kiểu để sao Việt bày tỏ, nhưng có những điều đôi khi vẫn làm người khác phải 'ngẩn tò te'... và hãy cùng 'xoáy vào' những tình huống dưới đây.

1. Bạn trai của Ngọc Trinh là người sống thực tế

Bạn trai tôi là người sống rất thực tế. Anh ấy không lãng mạn một chút nào cả. Anh ấy không thường tặng hoa, tặng sô-cô-la cho tôi, cũng không quen mở miệng nói yêu tôi hay khen tôi đẹp. Nhưng anh ấy là người luôn thấu hiểu và gần gũi. Anh ấy là người chia sẻ với tôi nhiều trong cuộc sống và luôn quan tâm tôi” -. (09/02/2012 - Infonet)

Bình luận: Thực tế quá dễ dẫn đến thực dụng. Bạn trai thấu hiểu Ngọc Trinh đến “chân tơ, kẽ tóc” vì vậy mà anh ấy chẳng cần tặng hoa hay socola cho phù phiếm mà phải tặng xế hộp, đổi mỗi khi cô sinh nhật tuổi mới hay những chiếc túi LV, Hermes đắt tiền. Thế mới đáng để Ngọc Trinh yêu chứ!

2. Lý Nhã Kỳ là người sống khiêm nhường?

“Còn về việc nói Kỳ "khoe của" thì không chính xác. Kỳ là người có sao nói vậy, đơn giản là như lúc này, khi bạn hỏi thì mình trả lời thôi. Ngoại trừ những gì thuộc về cuộc sống riêng tư xin phép được giữ lại, những chuyện khác Kỳ đều rất cởi mở khi chia sẻ. Nhưng qua cách diễn đạt của một số tờ báo thì thành ra Lý Nhã Kỳ "nổ", "khoe của"... Kỳ lại không biết nói dối và cũng không thích nói dối.” – (15/02/2012 - Ione )

Bình luận: Lý Nhã Kỳ không khoe của, cô chỉ hét toáng lên giá trị hàng trăm triệu của các chiếc áo. Cô cũng chẳng hề tiết lộ về những bộ kim cương trị giá hàng tỷ đồng, trang sức của cô đeo cũng không thể nói cô khoe của được, cô mua một món độc mà không ai biết thì điều đó chẳng làm cô…sướng. Mà Lý Nhã Kỳ cũng chẳng biết nói dối, cô chỉ biết nói phóng đại thôi, như vai diễn trong phim Shanghai, cô chỉ lướt màn hình nửa giây mà cứ như đã đảm nhận một vai diễn lớn.

3. Lê Hiếu hôn Văn Mai Hương nồng cháy

Ảnh hôn nhau của Lê Hiếu và Văn Mai Hương tại một sự kiện.

Bình luận: Vì tiền (chuyến đi Đà nẵng trị giá 2000 USD) mà người ta có thể làm tất cả, kể cả đấy là nghệ sĩ. Không biết nếu thách đố với giá trị cao hơn và làm những điều tế nhị hơn nữa thì Văn Mai Hương và Lê Hiếu có định “làm trò” gì không nữa đây?

*******

Mời bạn tiếp tục theo dõi seri Đá xoáy Sao Việt vào thứ 6 hàng tuần trên ngoisao.vn!

Ben