SAO » Chuyện làng sao

'Đặc sản' đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt gọi tên Hòa Minzy: Hết hóa DJ lại làm thành viên đoàn Lân sư rồng cực hài

Thứ năm, 16/11/2023 20:06

Hòa Minzy đã không ngại đánh mất hình tượng trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Vào ngày 16/11, đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt đã chính thức được diễn ra. Đáng chú ý, dù được tổ chức tại Đồng Tháp là quê cô dâu, song dàn sao khủng vẫn đổ bộ đến dự tiệc. Trong đó, sự xuất hiện của Hòa Minzy lại một lần nữa giật spotlight.

Theo đó, sau khi có mặt tại đám cưới, Hòa Minzy lại khiến dân tình được nhiều phen cười lăn cười bò vì độ lầy lội của mình. Theo đó, cô nàng đã chẳng ngần ngại xóa bỏ hình tượng và sẵn sàng nhập nhiều vai hài. Cụ thể, nữ ca sĩ đã hóa thân thành DJ với những màn "chà đĩa" không thể hài hơn. Chưa kể, nữ ca sĩ còn kết hợp cùng Ngọc Phước thành lập đoàn Lân sư rồng với cô là người múa lân. Những hành động lẫn biểu cảm bá đạo của nữ ca sĩ cũng đã bị cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Hòa Minzy đã không ngại phá bỏ hình tượng trong đám cưới

Trước đó, Hòa Minzy cũng có chia sẻ khi bị nói về việc giữ hình tượng trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: "Hình tượng là gì nhở, hình tượng chị trước giờ chưa bao giờ là sang trọng, lịch sự hay hiền ngoan ấy. Chị thực sự vẫn luôn là một cô bé hoạt bát, quậy, lầy mà ta. Chị đi đám cưới của bạn, nên căn bản chị nghĩ chị và mọi người vui vẻ là trên hết. Còn chị đi diễn mà lố bịch trên sân khấu thì chị hoàn toàn nhận lời góp ý".

Clip Hòa Minzy quẫy hết mình trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới