SAO » Chuyện làng sao

Dae Sung bị buộc tội giết người

Thứ sáu, 17/06/2011 16:43

Rạng sáng 31/5, Dae Sung lái chiếc xe Audi của mình qua cầu Yanghwa (Seoul) thì bất ngờ một tai nạn ập đến. Anh đã đâm phải một chiếc taxi và một chiếc xe máy ở phía trước mình.

Dae Sung.

Tuy nhiên, sự việc không đơn thuần chỉ có vậy. Theo một vài nguồn tin, chiếc xe máy kia đã bị một chiếc xe khác đâm từ trước, sau khi gây tai nạn lái xe đã bỏ chạy, người lái xe taxi chỉ dừng lại để tìm người giúp đỡ. Khi Dae Sung lao tới, do không kiểm soát được tốc độ, anh đã đâm vào chiếc taxi khiến nó lao về phía trước và đâm luôn vào người lái xe máy. Người lái xe máy đã chết, nhưng không ai biết anh ta đã chết từ trước hay do bị Dae Sung đâm vào.

Dae Sung (đội mũ trùm đầu) bị đưa về sở cảnh sát ngay sau vụ tai nạn.

Sau sự việc này, các bác sĩ đã tiến hành khám nghiệm tử thi của người đàn ông lái xe máy. Cảnh sát đã kết luận người đàn ông chết do bị chiếc xe của Dae Sung đâm phải. Cảnh sát cũng cho biết thêm: “Không có vụ tai nạn bỏ trốn nào xảy ra trước khi Dae Sung và chiếc xe của mình gây tai nạn”. Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao này sẽ phải vào tù vì tội danh giết người.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới