SAO » Chuyện làng sao

Dae Sung không bị kết tội giết người

Thứ ba, 30/08/2011 11:33

Khác với kết luận hồi cuối tháng 6, mới đây, tòa án Seoul (Hàn Quốc) đã đưa ra phán quyết vô tội đối với thành viên Big Bang trong vụ tai nạn gây chết người ngày 31/5.

Sau khi xem xét lại toàn bộ sự việc, ủy viên công tố cho biết không có đủ bằng chứng để kết luận người điều khiển xe máy - Hyun, nạn nhân bị chết trong vụ tai nạn xe hơi ngày 31/5 - còn sống hay đã chết trước khi bị Dae Sung chạy qua. Bên cạnh đó, họ cũng không loại trừ khả năng Hyun đã chết từ vụ va chạm trước đó với cột đèn đường.

Dae Sung được khẳng định vô tội

"Dae Sung không giữ khoảng cách an toàn, nhưng thật khó để tìm ra mối liên hệ giữa việc này và cái chết của nạn nhân. Vì vậy, chúng tôi đưa ra phán quyết vô tội đối với cậu ấy dựa trên điều luật "vô tội cho tới khi chứng minh được là có tội". Hơn nữa, phía Dae Sung và gia đình nạn nhân cũng đã đạt được thỏa thuận đền bù vào ngày 19/7 nên vụ việc này có thể khép lại từ đây" - đại diện cảnh sát đưa ra thông báo.

Kể từ vụ tai nạn ngày 31/5, Dae Sung hoàn toàn rút lui khỏi làng giải trí. Công ty quản lý Big Bang - YG Entertainment - cho biết, chàng ca sĩ có nụ cười thân thiện này sẽ trở lại vào đầu năm sau.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới