SAO » Chuyện làng sao

Đại diện của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun lên tiếng về vụ ly hôn, 'nàng Cỏ' đã có dấu hiệu đáng ngờ từ lâu

Chủ nhật, 18/08/2019 08:55

Công ty quản lý chung của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun nói gì về vụ ly hôn?

Sau khi Goo Hye Sun đăng tải loạt tin nhắn, lời nhắn gửi gây sốc để tuyên bố cô và chồng trẻ Ahn Jae Hyun ly hôn, công ty đại diện của cả hai nghệ sĩ này - HB Entertainment - đã chính thức lên tiếng: "Chúng tôi đã tình cờ đọc được tin tức về Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Chúng tôi đang xác minh lại với cặp đôi. Khi kiểm tra xong, chúng tôi sẽ đưa ra thông cáo chính thức".

Đáng chú ý nhất trong dòng thông báo của HB Entertainment chính là việc họ chỉ tình cờ biết được thông tin này trên báo chí, trong khi cả Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đều đang trong quá trình ly hôn, thậm chí còn thông báo với ekip của chương trình thực tế họ tham gia "New Journey to the West". Hiện việc ly hôn của cặp đôi "Blood" đã biến thành cuộc chiến xung đột giữa hai bên sau khi Goo Hye Sun công bố đoạn tin nhắn gây sốc.

Đại diện của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun lên tiếng về vụ ly hôn, "nàng Cỏ" đã có dấu hiệu đáng ngờ từ lâu.

Không ai biết chính xác thời điểm tình cảm hai người rạn nứt, thế nhưng có vẻ Goo Hye Sun đã ngấm ngầm thông báo về điều này bằng một loạt bài đăng trên Instagram. Theo dõi Goo Hye Sun lâu ngày, fan để ý rằng nữ diễn viên đăng rất nhiều ảnh tự sướng trên mạng xã hội và có ý như cố tình khoe nhan sắc sau khi tin đồn ly hôn rộ lên. Ngày hôm qua, Goo Hye Sun cũng đăng tải liên tiếp một loạt những bức ảnh tự sướng xinh đẹp, một trong số đó còn có hình chụp chung với mẹ. Động thái lạ của "nàng Cỏ" khiến fan không khỏi thắc mắc và tin tức ly hôn sáng nay phần nào lý giải được điều đó.

Goo Hye Sun thông báo về việc ly hôn trên Instagram rạng sáng ngày 18/8.

Goo Hye Sun bất ngờ đăng một loạt hình ảnh tự sướng xinh đẹp trước 1 ngày tin tức ly hôn chấn động nổ ra.

Phải chăng một người con gái lúc buồn sẽ đăng những bức ảnh khi bản thân xinh đẹp nhất?

Goo Hye Sun liên tục khoe ảnh selfie xinh đẹp dạo gần đây.

Hôm qua cô đăng tải bức hình bên mẹ ruột.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới