SAO » Chuyện làng sao

Đại diện phía Phi Nhung phẫn nộ xuất hiện clip 'nữ ca sĩ cầm cự từng hơi thở khi nhiễm Covid-19'

Thứ ba, 31/08/2021 07:56

Trên trang cá nhân của đại diện phía Phi Nhung, người này khá bức xúc khi lan truyền thông tin "nữ ca sĩ đang cầm cự từng hơi thở" khiến netizen vô cùng phẫn nộ và bức xúc.

Sau những ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung đã có nhiều cải thiện. Đặc biệt, tốt hơn so với lúc chuyển từ Bệnh viện Gia An 115 vào Bệnh viện Chợ Rẫy cách đây 3 ngày. Trên mạng xã hội, nhiều sao Việt, khán giả và các con nuôi của nữ ca sĩ vẫn liên tục bày tỏ sự quan tâm tới tình hình của Phi Nhung, ai cũng mong cô sớm vượt qua được cơn bạo bệnh.

Trước tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ, ai nấy đều rất lo lắng khi không thể liên lạc, thấp thỏm nghe ngóng tin về tình hình sức khỏe của cô qua người thân. Dù sức khỏe có cải thiện nhưng bệnh tình của cô vẫn còn khá nặng.

Người hâm mộ vô cùng lo lắng khi nghe ngóng tình hình sức khỏe của Phi Nhung.

Vừa qua, trên kênh Youtube bất ngờ xuất hiện clip với tiêu đề: "Việt Hương thông báo khẩn ca sĩ Phi Nhung cầm cự từng hơi thở". Đáng chú ý, chỉ sau một ngày đăng tải, clip đã thu hút tới gần 2 triệu lượt xem. Clip khiến nhiều khán giả vô cùng hoang mang, lo lắng cho tình hình sức khỏe của Phi Nhung, khi cô bị cho là đang cầm cự sự sống, rủi ro đến bất cứ lúc nào.

Tối qua 30/8, trên trang cá nhân của mình, đại diện phía của Phi Nhung có bài đăng bày tỏ sự bức xúc về clip. Người này cho biết đã nhận được lời nhắn từ Việt Hương, khi cô bị lôi vào cuộc với vai trò chia sẻ thông tin xấu về Phi Nhung. "Chị Việt Hương chỉ kêu em đại diện chửi giúp. Mà em hứa em chửi một lần hôm bữa thôi. Giờ em đăng đàn em lạy mấy ông mấy bà làm ơn có nhân tính một chút bất nhơn vừa thôi. Fan Phi Nhung cùng nhau report cho mất mấy cái kênh bất nhơn này đi. Tình hình của chị ấy hôm nay có khá hơn một chút, và vẫn đang được điều trị, cả nhà cầu nguyện cho chị mau khỏe lại nhé", người này đã chia sẻ.

Kênh Youtube xuất hiện thông tin về Phi Nhung "cầm cự từng hơi thở".

Không chỉ thế, trên kênh Youtube khác còn xuất hiện nhiều clip đăng tin xấu của nữ ca sĩ Phi Nhung.

Được biết, sau nhiều ngày điều trị mắc Covid-19, chiều hôm qua 30/8 nữ siêu mẫu Xuân Lan đã lên tiếng thông báo chuyển biến mới nhất của "đàn chị". Khi được một khán giả hỏi thăm, cô đã tiết lộ: "Chị Nhung cần thời gian để phục hồi dần nhé mọi người. Vẫn không cần can thiệp ECMO. Lọc máu và thở máy, tín hiệu khả quan".

Hiện tại, khá nhiều đồng nghiệp và khán giả đã cầu nguyện cho Phi Nhung sớm vượt qua bạo bệnh để tiếp tục đứng trên sân khấu và làm những chuyến thiện nguyện giúp đỡ mọi người.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới