SAO » Chuyện làng sao

Đại diện Song Joong Ki - Song Hye Kyo phản pháo báo Trung trước tin ly hôn vì ngoại tình

Thứ tư, 27/02/2019 15:48

Scandal trục trặc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo xuất hiện rất nhiều nguồn tin gây nhiễu. Tuy nhiên, fan Song Joong Ki và Song Hye Kyo có lẽ đã phần nào yên tâm trước những tin đồn thất thiệt từ mạng xã hội nhờ phản ứng quyết liệt của đại diện 2 bên.

Những ngày qua, làng giải trí Hoa - Hàn sốt xình xịch trước thông tin cặp đôi vàng Song Joong Ki - Song Hye Kyo gặp trục trặc tình cảm. Đặc biệt hơn, truyền thông Đài Loan đặt nghi vấn cả hai đã ly hôn sau hơn 1 năm mặn nồng. Việc cả hai lần lượt xuất hiện nhưng không chịu đeo nhẫn cưới càng khiến cho tin đồn được ra lan ra rộng rãi.

Trong diễn biến căng thẳng, báo chí Trung Quốc tiếp tục "đổ thêm dầu vào lửa" khi đưa tin, nguyên nhân khiến cặp đôi quyết định ly hôn là bởi Song Joong Ki ngoại tình, nhân vật "tiểu tam" không ai khác chính là 1 người bạn thân của Song Hye Kyo.

Báo Trung đặt tít: "MXH lan truyền thông tin Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn, người thạo tin tiết lộ nam diễn viên bị bắt gặp ngoại tình".

Song Hye Kyo khiến cho fan phải lo lắng khi bất ngờ xoá rất nhiều hình ảnh trên Instagram, từ 300 tấm xuống còn hơn 60 tấm. Trong sự kiện gần đây, cặp đôi bị chụp lại hình ảnh ngồi cách xa nhau. Nguồn tin Trung Quốc cho biết, công ty quản lý của 2 người đã thừa nhận thông tin ngoại tình này, Song Joong Ki là người bị bắt quả tang khi ngoại tình.

Liên hệ trực tiếp với đại diện của Song Joong Ki là Blossom Entertainment trước tin đồn ly hôn, QQ đã nhận được câu trả lời như sau: "Không hề có chuyện đó. Đây là tin đồn rất hoang đường".

Đại diện Song Joong Ki - Song Hye Kyo trả lời độc quyền báo Trung trước tin ly hôn vì ngoại tình: "Tin đồn rất hoang đường".

Công ty này cũng một lần nữa nhấn mạnh với QQ rằng họ không muốn trả lời những tin đồn không đúng sự thật. Phía công ty của Song Joong Ki cho biết họ thật sự quá mệt mỏi trước những tin đồn như thế này. Về phía mình, UAA - công ty quản lý của Song Hye Kyo cũng giữ vững lập trường không trả lời những thông tin thất thiệt.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)