SAO » Chuyện làng sao

Đại diện trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn khẳng định sẽ có hình thức kỷ luật nếu phát ngôn đúng là của NSƯT Đức Hải

Thứ năm, 03/06/2021 13:20

Những hình thức kỷ luật của nhà trường dành riêng cho lùm xùm của NSƯT Đức Hải đang gây chú ý.

Vào ngày 2/6, NSƯT Đức Hải đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái cực gắt nói về sự hỗn độn của giới giải trí trong những ngày vừa qua. Chuyện sẽ không có gì phải bàn cãi nếu nam nghệ sĩ không đưa vào status của mình quá nhiều lời lẽ, câu từ tục tĩu gây phẫn nộ cho người đọc. Hơn nữa, NSƯT Đức Hải lại là người đảm nhận vai trò Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn khiến hành động này càng trở nên khó "nuốt" nổi.

Toàn bộ bài đăng gây tranh cãi của NSƯT Đức Hải

Sau khi tiếp nhận thông tin chính thức về vụ lùm xùm của NSƯT Đức Hải, đại diện trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn khẳng định: "Chúng tôi không bao che, không đồng ý và chắc chắn là không ủng hộ những cá nhân nào làm ảnh hưởng đến tình cảm của quý vị dành cho nhà trường trong suốt 15 năm qua".

Phía nhà trường cho biết sẽ đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp nếu những gì diễn ra trên mạng xã hội là đúng: "Trên quan điểm cá nhân, người nào vi phạm thì cá nhân đó phải tự chịu trách nhiệm của mình trước pháp luật, trước đơn vị và cộng đồng. Nhà trường quan điểm rõ ràng rằng nếu những phát ngôn được cho là của NSƯT Đức Hải phát biểu trên Facebook là chính xác, chắc chắn nhà trường sẽ có hình thức kỷ luật phù hợp".

Nhà trường cho biết sẽ xử lý nghiêm hành vi này của NSƯT Đức Hải

Trong trường hợp tài khoản của nam nghệ sĩ thực sự bị hacker chiếm đoạt, phía nhà trường chia sẻ: "Đại diện của nhà trường đã nhận được thông tin từ truyền thông, báo chí và từ thầy Đức Hải cho rằng Facebook của NSƯT Đức Hải bị mất quyền kiểm soát dẫn đến câu chuyện đáng tiếc này. Dù thực hư thế nào thì trước hết, NSƯT Đức Hải không phải là đại diện cho phát ngôn của trường cũng như hình ảnh của nhà trường. Mọi hành vi vi phạm (nếu có) của các cá nhân đều phải bị nhắc nhở, cảnh cáo, xử lý kỷ luật, thậm chí nhờ đến can thiệp của pháp luật".

Thực hư về việc tài khoản Facebook của nam nghệ sĩ bị hacker xâm nhập hiện chưa ai xác nhận

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới