SAO » Chuyện làng sao

Đại diện truyền thông của cố ca sĩ Phi Nhung bức xúc lên tiếng khi bị nói 'hùa nhau ăn hiếp' Hồ Văn Cường

Thứ ba, 12/10/2021 11:09

Dòng chia sẻ mới đây trên trang cá nhân của đại điện truyền thông cố ca sĩ Phi Nhung thu hút sự quan tâm phía khán giả.

Những ngày qua, dù ca sĩ Phi Nhung đã ra đi nhưng ồn ào liên quan đến chuyện tiền bạc với con nuôi Hồ Văn Cường vẫn chưa dừng lại. Trên mạng xã hội, một nữ CEO liên tục "réo tên" cố ca sĩ và yêu cầu phía gia đình Phi Nhung phải trả tiền cho Hồ Văn Cường.

Không để khán giả chờ đợi lâu, chiều ngày 11/10, quản lý ca sĩ Phi Nhung đã có những công bố chính thức về việc quyết toán tiền cho Hồ Văn Cường. Giọng ca nhí cũng cập nhật trên trang cá nhân dòng trạng thái dài nhắc về ồn ào tiền cát-xê của bản thân trong thời gian vừa qua. Nam ca sĩ thông báo đã được công ty quản lý giải quyết tiền cát-xê suốt 5 năm qua và hy vọng mọi chuyện khép lại.

Hồ Văn Cường và bố mẹ đến nhận lại số tiền cát-xê 5 năm qua của giọng ca nhí chiều hôm qua 11/10.

Cư dân mạng phân thành hai luồng ý kiến, người lên tiếng bênh vực, kẻ công kích nặng lời, cả mạng xã hội đang xôn xao trên khắp các diễn đàn. Nhiều sao Việt cũng bày tỏ quan điểm của mình đối với với vụ việc. Nếu Trang Trần, Mỹ Lệ phản đối thái độ của Hồ Văn Cường, thì Tóc Tiên, Nguyên Vũ, lại bày tỏ suy nghĩ khác.

Giữa lúc sự việc còn rầm rộ, mới đây đại diện truyền thông phía Phi Nhung bức xúc lên tiếng khi bị nói "hùa nhau ăn hiếp" Hồ Văn Cường. Theo chia sẻ người này, anh cũng cho biết cả ê-kíp mong kết thúc câu chuyện sớm để Phi Nhung yên nghỉ nơi cõi Phật, đồng thời Hồ Văn Cường lấy lại tinh thần và tiếp tục cuộc sống sau này. Đại diện phía cố ca sĩ cũng cho rằng sự việc đến đây nên dừng lại, không chia sẻ gì thêm, nếu nói ra hậu quả khó lường được.

"Chẳng lẽ lại viết 8 sự thật tập 2, nhưng một khi đã phơi bày cụ thể thì hậu quả khó lường và mình quan điểm mục đích của chúng ta trong cuộc sống này là giúp đỡ người khác. Và nếu bạn không thể giúp họ, ít nhất đừng dồn họ vào đường cùng. Nhiều bạn tick xanh mà phán như đúng rồi, các bạn có tiếng nói nhưng chưa chắc các bạn biết câu chuyện, nửa sự thật còn chưa chắc là cả sự thật. Nặng nhẹ ở phát ngôn cũng nằm ở cái tầm và tri thức, đừng dùng nọc độc chỉ vì thiếu hiểu biết. Cũng nhiều bạn nhắn tin mời mình làm tick xanh vì dư điều kiện nhưng mình từ chối, người ta follow mình vì tiếng nói mình trung thực, uy tín của mình chứ đâu phải vì một cái dấu. Cái uy nằm ở thần thái, cái tín nằm ở cái tâm", anh nói.

Bài đăng gây chú ý của đại diện phía Phi Nhung sau khi quyết toán toàn bộ tiền cát-xê cho giọng ca nhí.

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết Xuân Lan cũng khuyên người này nên dừng lại, đừng làm mọi chuyện ồn ào thêm: "Thôi em à. Ai đúng ai sai trời biết đất biết. Bài học lớn nhất là để cuộc đời dạy. Ai cũng cần va vấp để trưởng thành. Chị vui vẻ đi khắp nơi ngắm cảnh gặp bạn bè rồi. Vì chị nhé. Đừng để họ kêu tên chị nữa. Bỏ đi em. Diễm cũng hay kêu "bỏ đi em".

Cộng đồng mạng cũng xôn xao dưới bài viết của đại diện truyền thông cố ca sĩ Phi Nhung.

Trước đó, quản lý cố ca sĩ cũng có chia sẻ mới trên mạng xã hội. Không trực tiếp nhắc về ồn ào, người này chỉ thông báo "giải quyết xong mọi việc theo đúng cái tình". Quản lý cho rằng có thể đã không thắng nhưng hiện tại chuyện thắng thua cũng không còn quan trọng nữa.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới